posttoday

ลือแรง เคที่ โฮล์มส์ ติดสัญญา ทอม ห้ามเดทออกสื่อ5ปี

09 กันยายน 2559

เคที่ โฮล์มส์ ติดสัญญากับสามีเก่า ทอม ครูซ ห้ามมีคนรักใหม่ให้สาธารณชนรับรู้เป็นเวลา 5 ปี

 เคที่ โฮล์มส์ ติดสัญญากับสามีเก่า ทอม ครูซ ห้ามมีคนรักใหม่ให้สาธารณชนรับรู้เป็นเวลา 5 ปี

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ เคที่ โฮล์มส์ ช่วงนี้อยู่เงียบๆ มากไปหรือว่าอย่างไร จึงได้มีสำนักข่าวจำนวนมากขุดเรื่องราวของเธอมาเม้าท์เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดคือความสัมพันธ์ของเธอ กับนักแสดงรุ่นพี่ เจมี่ ฟ็อกซ์ ว่าที่จริงแล้ว คบกันมานานมากแต่ติดสัญญากับสามีเก่า ทอม ครูซ เลยต้องปิดบังผู้คนจนถึงทุกวันนี้!

สื่อหัวสี Radar Online อ้างอิงคำสัมภาษณ์จากแหล่งข่าวว่า เมื่อครั้งที่เลิกรากับทอมในปี 2012 เคที่ต้องเซ็นข้อตกลงพิเศษว่าต้องไม่ทำให้เขาอับอายด้วยการพูดถึงตัวเขา หรือลัทธิไซแอนโทโลจีที่เขานับถือ หรือแม้แต่ห้ามมีคนรักใหม่ให้สาธารณชนรับรู้เป็นเวลา 5 ปีนับตั้งแต่หย่า เคที่ก็ยอมเพราะต้องการยุติความสัมพันธ์ของเธอกับเขา และเพื่อให้ได้ค่าเลี้ยงดูตัวเธอกับ ซูริ ลูกสาวของทั้งคู่ด้วย

นับตั้งแต่นั้นมา ข่าวคราวของเคที่จึงมักมีแต่ภาพการใช้ชีวิตของเธอและซูริ หรือเธอคนเดียวแบบเงียบๆ ไร้เงาของคนรู้ใจ กระทั่งเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา นักแสดงหญิง คลอเดีย จอร์แดน คือคนแรกที่ยืนยันว่าเจมี่และคุณแม่ลูกหนึ่งกำลังมีความสัมพันธ์ที่แฮปปี้มากๆ โดยจนถึงตอนนี้ นักข่าวหลายสำนักกำลังตามจี้ทั้งทอมและเคที่ ถึงสัญญาฉบับพิเศษดังกล่าว ว่าจริงอย่างที่ข่าวลือเม้าท์ไว้แรงขนาดนี้หรือไม่

ภาพข่าวจาก evoke.ie