posttoday

ต้นสังกัดสั่งพักงาน ดาราหนุ่ม ฟ. หลังถูกแฉซ้อมลูก-ทิ้งเมีย

19 สิงหาคม 2559

บรอดคาสท์ฯสั่้งพักงาน แจงดาราหนุ่มหน้าใหม่หายเงียบ หลังถูกแฉทำร้ายลูก-ทิ้งเมีย

บรอดคาสท์ฯสั่้งพักงาน แจงหนุ่ม ฟิล์ม ณัฐกวี หายเงียบ หลังถูกแฉทำร้ายลูก-ทิ้งเมีย

จากกรณีที่มีหญิงสาวออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความแฉแหลกถึงนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ฟ. ระบุว่าแต่งงานแล้วไม่เลิกเจ้าชู้ รวมถึงยังเคยทำร้ายร่างกายตอนลูกชายอีกด้วย โดยหนุ่มคนดังกล่าวเป็นนักแสดงในละครเรื่อง ‘น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์’ ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ทางช่อง 3

ก่อนหน้านี้ด้าน หน่อง อรุโณชา ออกมาเผยว่า ตนทราบเรื่องแล้วเบื้องต้นให้ผู้จัดการติดต่อไปยังนักแสดงคนดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งถ้าเป็นความจริงจะสั่งพักงานแสดง เพราะละครเรื่องน้องใหม่ฯ เป็นละครสร้างสรรค์สังคม ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ จากนี้คิดว่าจะหยุดการถ่ายทำของตัวฟิล์มไปก่อนจนกว่าเราจะทราบข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายบรอดคาซท์ฯ เผยอีกครั้งว่า "ทางบริษัทยังไม่ได้คุยกับน้องเขาเพราะติดต่อไม่ได้ หากเป็นเรื่องจริงก็คงต้องตัดออกจากละครเรื่องนี้เลย ตอนนี้ก็พักบทไปก่อนคงต้องรออย่างเดียวเลย รอให้ติดต่อน้องได้ทั้งหมดคือรอฟังจากน้องว่าจะว่ายังไง อีกอย่างน้องเขาไม่ได้สังกัดกับเราโดยตรง น้องเซ็นเฉพาะละคร เราก็ดูแลเรื่องละครอย่างเดียว ไม่ได้ครอบคลุมถึงเรื่องอื่นๆ เพียงแต่เขามาเล่นน้องใหม่ฯ ให้เรา คนก็เลยจำภาพว่าน้องอยู่ในนามของบรอดคาซท์"

ต้นสังกัดสั่งพักงาน ดาราหนุ่ม ฟ. หลังถูกแฉซ้อมลูก-ทิ้งเมีย

 

ต้นสังกัดสั่งพักงาน ดาราหนุ่ม ฟ. หลังถูกแฉซ้อมลูก-ทิ้งเมีย

ขอบคุณภาพข่าวและที่มาจาก Peary Porsh , matichononline