posttoday

เดอะร็อค สับเละดาราชาย Fast8 ไม่เป็นมืออาชีพ

13 สิงหาคม 2559

ดเวย์น จอห์นสัน เหวี่ยงใส่นักแสดงชายเรื่อง Fast8 ไร้ความเป็นมืออาชีพ

ดเวย์น จอห์นสัน เหวี่ยงใส่นักแสดงชายเรื่อง Fast8 ไร้ความเป็นมืออาชีพ

เรื่องนี้กลายเป็นกระแสหลังจากนักแสดงกล้ามใหญ่ ดเวย์น จอห์นสัน โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการถ่ายทำภาพยนตร์ซิ่งท้าความเร็วภาคสุดท้าย โดยเอ่ยปากชื่นชมนักแสดงหญิงทั้ง มิเชลล์ โรดริเกซ ชาร์ลีซ เธอรอน จอร์ดานา บรูว์สเตอร์ แต่ไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนทำให้เจ้าตัวเลือดขึ้นหน้าได้เท่านี้อีกแล้ว เพราะนักแสดงชายบางคนทำงานไม่เป็นมืออาชีพเอาซะเลย แถมยังขี้ขลาดและเอาแต่ใจตัวเอง

แม้เดอะร็อคจะไม่ได้ระบุว่านักแสดงชายคนที่ว่าเป็นใคร แต่เว็บไซต์กอสซิปดารา TMZ คาดว่าเป็น วิน ดีเซล ซึ่งควบตำแหน่งทั้งนักแสดงและผู้กำกับ เนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกัน และยังรายงานว่าทั้งวินและเดอะร็อคปิดห้องเงียบเคลียร์ใจกันกลางกองถ่าย แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดว่าทั้งคู่ตกลงกันได้หรือไม่อย่างไร

ส่วนอีกกระแสคาดว่าเป็น สกอตต์ อีสต์วูด ลูกชายของ คุณปู่คลินต์ ที่เพิ่งมาร่วมงานกับเดอะร็อคในภาคนี้เป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้าหนุ่มสกอตต์เคยให้สัมภาษณ์สื่อเชิงติติงนักแสดงคนอื่นในเรื่องว่า พอทุกคนถ่ายทำฉากของตัวเองเสร็จก็รีบกลับเข้ารถบ้านส่วนตัว โดยไม่สนใจคนอื่น สุดท้ายหวยจะออกที่ใครคงต้องรอติดตามต่อไป

ภาพข่าวจาก  เอเอฟพี