posttoday

“พาราไดซ์ พาร์ค” พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

17 สิงหาคม 2553

พาราไดซ์พาร์คเตรียมจัดงาน เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมโชว์สุดอลังการวันที่ 24 ส.ค.นี้

พาราไดซ์พาร์คเตรียมจัดงาน เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมโชว์สุดอลังการวันที่ 24 ส.ค.นี้

สุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานกรรมการ  บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด และ  ชฎาทิพ จูตระกูล  รองประธานกรรมการ  จัดงาน “พาราไดซ์ พาร์ค โอเพ่น เฮ้าส์” เปิดบ้านต้อนรับ 5 สุดยอดไลฟ์สไตล์กูรูคนดังของเมืองไทยจากหลากหลายสาขาอาชีพ ที่มาร่วมเผยถึงไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้งในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมเผยถึงงาน “เดอะ แกรนด์ เซเลเบรชั่น” ที่จะเปิดตัวศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“พาราไดซ์ พาร์ค” พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

“พาราไดซ์ พาร์ค” ศูนย์การค้าที่ตกแต่งสร้างสรรออกมาภายใต้คอนเซ็ปท์ “The Oasis of Srinakarin” สบายตาด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาพรรณที่ประดับประดาอยู่ทั้งภายนอกและภายในตัวอาคารซึ่ง ชฎาทิพ ได้เผยถึงแรงบันดาลใจของโครงการฯ ว่ามีความมุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์ใหม่ เทรนด์ใหม่จากใจกลางเมือง มามอบเป็นของขวัญให้กับประชาชนในฝั่งกรุงเทพตะวันออก ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยร้านค้าและบริการครบครันมากกว่า 700 ร้านค้า

งานนี้ “หมึกแดง – ม.ล. ศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์” กูรูด้านอาหารของเมืองไทย บอกว่า สำหรับตัวเองแล้ว “อาหาร” คือ “ความสุข” ซึ่งไม่ใช่ความสุขจากรสชาติเท่านั้น แต่เป็นความสุขที่เกิดจากการได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ร่วมกับคนในครอบครัว  รวมทั้งการเลือกสรรอาหารที่สด มีคุณภาพ สะอาด  เพื่อสุขภาพที่ดีของคนที่รัก ทา

ด้าน “หนุ่ม – อภิวัฒน์ ยศประพันธ์” สไตลิสต์นิตยสารชั้นนำ เผยว่าหัวใจของการแต่งตัวให้ดูดี อยู่ที่การแต่งกายในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง เหมาะกับรูปร่างตนเอง และฉลาดในการมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้า ส่วน “หนิง – ศรัยฉัตร จีระแพทย์” คุณแม่คนดังบอกว่าสถาบันเสริมความรู้ในฝันต้องสอนอะไรที่มากกว่าในห้องเรียน โดยเฉพาะทักษะในการแก้ปัญหา ที่สำคัญต้องอยู่ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่น และปลอดภัย ด้าน“แบงค์ - พชร ปัญญายงค์” หนุ่มแกดเจ็ดสุดหล่อ บอกว่า ผู้ที่เข้าถึงข้อมูลข่าวสารก่อนคนอื่นย่อมได้เปรียบกว่า ดังนั้นจึงชอบใช้เครื่องมือสื่อสารใหม่ๆ ทั้งโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค รุ่นล่าสุดติดตัวไว้อยู่ตลอดเวลา ปิดท้ายด้วย “เตย - ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี”  บอกว่า การเมคอัพให้เหมาะกับกาลเทศะ รวมทั้งการดูแลผิวพรรณให้ดูมีสุขภาพดี สดใสเสมอ คือส่วนสำคัญในการสร้างความมั่นใจ

“พาราไดซ์ พาร์ค” พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

นอกจากนี้ รองประธานกรรมการ  บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค ยังได้เผยถึงปรากฎการณ์แห่งมหกรรมเฉลิมฉลองการเปิดตัว “พาราไดซ์ พาร์ค” ใรวันที่ 24 ส.ค. และ 28-29 ส.ค. ว่า เป็นการ “เดอะ แกรนด์ เซเลเบรชั่น” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยการนำเข้าโชว์ 4 การแสดงที่หาชมได้ยาก จาก 3 ประเทศในยุโรป มาเปิดการแสดงเป็นครั้งแรกในเมืองไทย

โดยวันที่ 24 สิงหาคม 2553 เวลา 14.30 น. “พาราไดซ์ พาร์ค” ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นประธานเปิดศูนย์การค้า พร้อมทอดพระเนตรการแสดง “ไดมอนด์ ออฟ พาราไดซ์” โดยคณะ “ดรีม เอ็นจิน” จากประเทศอังกฤษ ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตาด้วยความสามารถของนักกายกรรมกลางอากาศ ท้าแรงโน้มถ่วงของโลก

ต่อจากนั้นในวันที่ 28 และ 29 สิงหาคม พาราไดซ์ พาร์ค โดยความร่วมมือของกรุงเทพมหานคร และ สวนหลวง ร.9 ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในงาน  “เดอะ แกรนด์ เซเลเบรชั่น” ประกอบด้วยขบวน “มาร์ติ การ์ รวมพลคนรักธรรมชาติ” พาเหรดสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของกรุงเทพฯ บนถนนศรีนครินทร์ ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ขบวนมีความยาวกว่า 1.2 กิโลเมตร ด้วยความร่วมมือจากประชาชนในเขตสวนหลวงและเขตประเวศ อีกทั้งศิลปินนักแสดงชื่อดัง รวมกว่า 1,000 คน เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 

ส่วนภายในอาคาร ตื่นตาตื่นใจกับความงดงามครั้งแรกในเมืองไทยของโชว์ คณะ “สตูดิโอ เฟสติ” จากประเทศอิตาลี เริ่มจาก “อะควา สปิริต” ตะลึงกับความอ่อนช้อยของร่างกายนักระบำบัลเล่ย์ที่ฝึกฝนความอ่อนตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อการร่ายรำในน้ำที่บรรจุอยู่ในแก้วใสครึ่งวงกลมขนาดใหญ่ ลอยสูงจากพื้นดิน  และ “ไลท์ ออฟ จอย” ของนักแสดงสาว 4 คน ที่จะมาปรากฎกายพร้อมเต้นรำ ในเครื่องแต่งกายกระโปรงสุ่มมีขนาดใหญ่และสูงถึง 3.2 เมตร ประดับด้วยแสงไฟแพรวพราว โดดเด่นสว่างไสว ปิดท้ายด้วยความยิ่งใหญ่ของงานด้วยโชว์ “เอิร์ท ซาลูท” จากคณะ “เซิก กงเฟล์” จากประเทศฝรั่งเศส ที่นำทุกท่านตะลึงไปกับมหัศจรรย์แห่งนักแสดงในชุดแมงป่องยักษ์ ที่ค่อยๆ พองลม จนมีขนาดใหญ่มหึมากว่า 18 เมตรเท่ากับตึกสูง 4 ชั้น ผสานไปกับมหัศจรรย์สเปเชี่ยลเอฟเฟ็กซ์ไฟหลากสี และพลุ 100 ดวงด้านหน้าอาคาร