posttoday

เหล่าคนดังสายฟิต ร่วมปลุกกระแสโอลิมปิก RIO 2016

09 สิงหาคม 2559

ฮาวายานัส ปลุกกระแสเพิ่มความคึกคัก ชวนเหล่าคนดังร่วมฟิตกิจกรรม FEET-FUN-FIT

ฮาวายานัส ปลุกกระแสเพิ่มความคึกคัก ชวนเหล่าคนดังร่วมฟิตในกิจกรรม FEET-FUN-FIT

 เข้าสู่ช่วงมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสอย่าง นครรีโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล แต่แทนที่จะรอเชียร์กีฬาหน้าจอโทรทัศน์อยู่กับบ้าน ฮาวายานัส (Havaianas) รองเท้าแตะแบรนด์ดังสัญชาติบราซิล ได้ปลุกกระแสเพิ่มความคึกคักด้วยการชวนเหล่าคนดัง และลูกค้าคนสำคัญมาร่วมกันฟิตแอนด์ฟัน ในกิจกรรม FEET-FUN-FITณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

เหล่าคนดังสายฟิต ร่วมปลุกกระแสโอลิมปิก RIO 2016

 

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่เร้าใจไม่แพ้ดนตรีจังหวะซุมบ้าเลยทีเดียว เพราะงานนี้ฮาวายานัส ร่วมกับฟิตเนสชั้นนำระดับโลก 'เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟิตเนส คลับ' เพื่อเนรมิตพื้นที่บริเวณงานให้กลายเป็นคลาสฟิตเนสสุดชิค ที่ประกอบไปด้วยคลาสยอดนิยม อาทิ ฟิตบอล (Fit Ball), บอดี้ แจม (Body Jam), บอดี้ คอมแบท (Body Combat), บอดี้เวท (Body Weight) โดยมีเหล่าคนดังสวมชุดกีฬามาร่วมนำคลาส อาทิ แนท อนิพรณ์, จีน่า วิรายา,ลูกเกด จิรดา, จูนจูน พัชชา, หนิง ศรัยฉัตร, ทอย ปฐมพงศ์ และ ไมค์ สิทธิเดช พร้อมลูกค้าคนพิเศษมาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

 

เหล่าคนดังสายฟิต ร่วมปลุกกระแสโอลิมปิก RIO 2016

 

นอกจากจะเสียเหงื่อเพิ่มความสดชื่นกันถ้วนหน้าแล้ว ฮาวายานัส ยังได้เปิดตัวรองเท้ารุ่น Rio 2016 Collection ให้ทุกคนได้ช็อปและใส่กลับบ้านกันด้วย ซึ่งความพิเศษของรองเท้า ฮาวายานัส คอลเลคชั่นนี้อยู่ตรงที่สีสันสดใสในลวดลายที่สะท้อนความมีชีวิตชีวาของนครรีโอเดอจาเนโร พร้อมสัญลักษณ์ Rio 2016 ออกแบบมาเพื่อการฉลองโอกาสพิเศษครั้งสำคัญของบราซิล ซึ่งสามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยมีให้เลือกทั้งรุ่น 'Top' และ 'Slim' ประกอบไปด้วย Havaianas Top Rio, Havaianas Slim Carloca  และ Havaianas Top Esportes

 

 

เหล่าคนดังสายฟิต ร่วมปลุกกระแสโอลิมปิก RIO 2016