posttoday

"ปันปัน" แถลงขอโทษ "น้ำชา" พร้อมขอลาออกจากต้นสังกัด

01 สิงหาคม 2559

"ปันปัน"เปิดใจขอโทษ "น้ำชา" ระบุทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากต้นสังกัด ด้านดารารุ่นพี่ระบุยินดีให้อภัยอย่างจริงใจ

"ปันปัน"เปิดใจขอโทษ "น้ำชา" ระบุทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ พร้อมขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากต้นสังกัด ด้านดารารุ่นพี่ระบุยินดีให้อภัยอย่างจริงใจ

หลังตกเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงสำหรับข้อความที่ "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" นักแสดงสาววัยรุ่น ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อม ภาพสาวปริศนาที่เห็นเพียงคาง คอเสื้อและปลายผม ซึ่งต่อมาปันปันได้ลบภาพและข้อความดังกล่าวไป ขณะที่ "น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์" ดาราสาวรุ่นพี่ได้ออกมาระบุว่า ภาพที่ปันปันโพสต์นั้นเป็นภาพของตน และคาดว่าสาเหตุอาจมาจากการไปสนิทสนมกับ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล นักแสดงวัยรุ่นอดีตแฟนของปันปัน โดยต่อมาน้ำชาได้ระบุด้วยว่า ปันปันได้ส่งข้อความมาขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 31 ก.ค. ปันปันได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยกล่าวขอโทษน้ำชา พร้อมระบุว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป ซึ่งเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่เกิดขึ้น โดยส่วนตัวได้โทรไปขอโทษน้ำชาและพ่อแม่ของน้ำชาแล้ว รวมทั้งจะนัดเจอเพื่อไปขอโทษต่อหน้าอีกครั้ง

ดาราสาวยอมรับว่า สาเหตุของเรื่องนี้เกิดจากการได้รับรู้เรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับอดีตแฟนนักแสดงหนุ่มจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เพราะเรื่องของตนและอดีตแฟนได้จบไปนานแล้ว

ปันปันระบุอีกว่า ขอรับผิดชอบการกระทำด้วยการขอลาออกจากสังกัดนาดาว ไปเป็นนักแสดงอิสระ โดยได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว

"เหตุการณ์ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นหนูยังไม่ได้คุยกับพ่อเยอะ เพราะตอนที่ไปเที่ยวทะเลมันไม่ค่อยมีสัญญาณ พ่อก็แค่ทักมาถามว่า มันจริงหรือเปล่า พ่อสอนแกมาดีมาก ให้ทุกอย่าง แกมีทุกอย่างทำไมถึงชอบทำลายชีวิตตัวเอง เอาจริงๆ พ่อเขาก็ผิดหวัง แต่เดี๋ยวกลับไปได้เจอกันก็คงคุยกัน หนูก็ยอมรับว่าสิ่งที่พ่อพูดมามันทำให้ได้ฉุกคิด เพราะหนูเองก็เป็นคนใจร้อน ควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ บทเรียนที่ได้ครั้งนี้ก็เยอะมาก หนูเป็นคนของสังคมทำอะไรก็ต้องระวังทุกอย่างเลย หลังจากนี้อาจจะพักการเล่นโซเชียลไปซักระยะหนึ่ง"ดาราสาวกล่าว

ขณะที่น้ำชา-ชีรณัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม namcha_tea ระบุว่า ในเมื่อปันปันออกมาขอโทษตนและครอบครัวผ่านสื่อแล้ว ก็ยินดีให้อภัยอย่างจริงใจ และจะลืมเรื่องที่ไม่ดีที่เกิดขึ้น รวมทั้งขอให้ทุกคนที่เคยว่าปันปันก่อนหน้านี้ให้อภัยปันปันด้วย