posttoday

สวยไปอีก! แก๊งคาร์เดเชี่ยนมอบโชคแฟน คว้าเกียรตินิยมมหาลัย

09 กรกฎาคม 2559

สาวๆ บ้านคาร์เดเชี่ยน มอบรางวัลแฟนคลับ คว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากมหาวิทยาลัย

สาวๆ บ้านคาร์เดเชี่ยน มอบรางวัลแฟนคลับ คว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากมหาวิทยาลัย

ภาพลักษณ์ของสาวๆ บ้านคาร์เดเชี่ยน ที่นำเสนอความสวยรูปโฉมเป็นหลัก (หรือใครบางคนอาจจะว่าก็ทั้งหมดนั่นแหละ) หรือถูกกล่าวขานว่า มีดีแค่ให้คนก๊อบปี้เปลือกนอก อาจจะไม่จริงเสมอไปแล้วก็ได้ เพราะล่าสุด อิทธิพลของเหล่าดารารายการเรียลลิตี้ ได้ทำให้บัณฑิตคว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากมหาวิทยาลัยในแดนผู้ดี

เอลิซา คัมมิ่งส์-โคฟ นักศึกษาสาวจากคณะสังคมวิทยา มหาวิทยาลัยเดอร์แฮม ทำคะแนนเป็นบัณฑิตดีเด่นด้วยวิทยานิพนธ์ 9,959 คำ ในหัวข้อเกี่ยวกับรายการของบ้านคาร์เดเชี่ยน ว่าเป็นเพียงนิทานหลอกเด็กของยุค หลังยุคเฟมินิสต์หรือสนับสนุนสิทธิสตรีหรือไม่ ซึ่งถึงหัวข้อจะดูแรง แต่ความจริงแล้วอลิซาเป็นแฟนโชว์เรียลลิตี้นี้ตัวยง ถึงขั้นปักหลักดูรายการอย่างหนักติดต่อกันถึง 80 ชม. จากที่ติดตามอยู่แล้วก่อนหน้านี้ เพื่อเขียนวิเคราะห์รายการและวิถีชีวิตของคนดังกลุ่มนี้

เจ้าของรางวัลเรียนดีเหรียญทองเปิดเผยว่า ครอบครัวของคาร์เดเชี่ยน มีส่วนปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตของผู้คนโดยเฉพาะหญิงสาวยุคนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างสาวๆ ในบ้านเซเลบกันเอง กับคนรัก หรืออดีตคนรัก หรือแม้แต่กับน้องชาย ร็อบ ชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวของบ้าน ยังเป็นไปอย่างน่าสนใจ ซึ่งการวิเคราะห์รายการเชิงลึกนี้ ไม่มีใครนึกถึงหรือมองเห็นว่าน่าสนใจ อาจมีส่วนที่ทำให้บรรดาคณาจารย์ประทับใจ และมอบคะแนนที่สูงถึง 76% ให้กับวิทยานิพนธ์เล่มนี้

แต่แน่นอนว่า คนที่ประทับใจที่สุดย่อมเป็นเจ้าของผลงาน แว่วว่าอาจจะปรับเนื้อหาเป็นหนังสือเผยแพร่ออกมาด้วย สำเร็จแล้วก็อย่าลืมส่งไปที่บ้านคาร์เดเชี่ยนสักเล่มสองเล่มนะ จะได้ร่วมภูมิใจไปด้วยกัน