posttoday

เลิกจิ้น!! โตโน่ขอโทษแฟนคลับ"แพท"บอกจะระวังคำพูดมากขึ้น

19 มิถุนายน 2559

ดาราหนุ่มขอโทษแฟนคลับ แพท ณปภา หลังพูดเเพทเป็นคนสำคัญบนเวที ลั่นไม่ขอพูดถึงฝ่ายหญิงแบบนั้นอีก

ดาราหนุ่มขอโทษแฟนคลับ แพท ณปภา หลังพูดบอกเป็นคนสำคัญบนเวที ลั่นไม่ขอพูดถึงฝ่ายหญิงแบบนั้นอีก

ดับกระเเสจิ้นเเบบสิ้นซากเสียทีสำหรับคู่ของ แพท ณปภา เเละโตโน่ ภาคิณ หลังสัปดาห์ก่อน ดาราหนุ่มขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ" พร้อมกับบอกว่านางเอก MV นั้นมีความสำคัญกับตน ซึ่งนางเอก MV นั่นก็คือสาวแพท ณปภา นั่นเอง

อย่างไรก็ตามเมื่อสื่อยื่นไมค์ถามแพท เธอกลับตอบว่า ไม่อยากให้โตโน่พูดหรือพาดพิงลักษณะเช่นนี้ เพราะจะทำให้หลายคนเข้าใจผิด

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับสรุปความสัมพันธ์กับแพทผ่านสื่อดังนี้

"ผมกับแพทเป็นเพื่อนกัน มิตรภาพมันเป็นแบบนี้สวยงามที่สุด พอพูดเยอะก็เป็นประเด็นเยอะแยะ ผมผิดเองที่ผมพูด ต่อไปนี้จะระวังคำพูดมากขึ้น ถ้าคำพูดที่ทำให้แฟนๆ เสียใจก็จะไม่พูด ทุกคนรู้อยู่ในเหตุการณ์ เขาก็สนุก มันก็มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ บางคนก็รู้ว่าเราแค่เอ็นเตอร์เทน ส่วนใหญ่เขาเข้าใจ เขาไม่ได้อยากให้เราเป็นแฟนกัน แต่ข่าวที่มาด่ากันเขากำลังเข้าใจผิด แฟนคลับทุกคนไม่ได้งี่เง่า รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ได้มาจริงจัง"

เมื่อถูกถามว่าหยุดความสัมพันธ์ ปิดตำนาน #โน่แพท เเล้ว

"ผมไม่เคยพูดว่าปิดตำนานอะไรเลย แพทก็ไม่เคยพูด แต่ข่าวลงว่าปิดตำนาน ถ้าข่าวลงปิดตำนานเขายังรักอยู่ตำนานก็ไม่ปิดหรอกครับ เรามีมิตรภาพที่ดีตั้งแต่แรก เราไม่อยากพูดถึงอีกเพราะอยากให้เรื่องสงบ ผมไม่ได้โกธรใคร แต่มันจำเป็นต้องอธิบาย ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อน หวังดีต่อกันตลอด เราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ มิตรภาพของเรายังมีอยู่ แพทเขารับผิดชอบตัวเองได้ดีอยู่แล้ว เชื่อว่าทุกวันนี้เขาก็มีความสุข การที่เราไม่ได้คุยกัน ไม่ได้โทรหา เพราะว่าเป็นแบบนี้มันสวยงามอยู่แล้ว กระแสจะเป็นยังไงเราก็ยังเหมือนเดิม"

ภาพจากอินสตราแกรม mootono29 , pat_napapa

เลิกจิ้น!! โตโน่ขอโทษแฟนคลับ"แพท"บอกจะระวังคำพูดมากขึ้น

 

เลิกจิ้น!! โตโน่ขอโทษแฟนคลับ"แพท"บอกจะระวังคำพูดมากขึ้น