posttoday

สุดทน! ได๋ ไดอาน่า ร้องปอท.จับเสี่ยจ้างเป็นเมียเก็บ

19 พฤษภาคม 2559

ได๋ ไดอาน่า สุดทน ร้อง บก.ปอท. หลังมีชายนิรนามโพสต์เสนอเงินเดือนให้เป็นเมียเก็บ เดือนละกว่า 5 แสนบาท

ได๋ ไดอาน่า สุดทน ร้อง บก.ปอท. หลังมีชายนิรนามโพสต์เสนอเงินเดือนให้เป็นเมียเก็บ เดือนละกว่า 5 แสนบาท

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. เวลา 10.00 น. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.สุพรรณี จงจินตนาการ หรือ ได๋ ไดอาน่า นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง อายุ 35 ปี พร้อมด้วย น.ส.ไดอนา แอน คาฮิลส์ อายุ 33 ปี นักแสดง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อนุชิต ทวีพร้อม รองสารวัตร(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. โดยนำหลักฐานข้อความแชทผ่านทางเฟซบุ๊กกับชายนิรนามมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า ประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามีชายนิรนามรายหนึ่งทักแชทเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อยื่นข้อเสนอให้ตนเป็นภรรยาเก็บแบบไม่ผูกมัด ด้วยเงินเดือนละ 520,000 บาท พบกัน 5 ครั้งต่อเดือน ครั้งละ 3 ชั่วโมง สัญญาจ้าง 6 เดือน แถมยังชวนคุยเชิงชู้สาวและลามก โดยก่อนหน้านี้ตนไม่ได้ติดใจเอาความเพราะชายนิรนามอาจจะทำไปด้วยความคึกคะนอง แต่เนื่องด้วยเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และเกิดขึ้นกับคนรอบข้าง ทั้ง ไดอนา แอน คาฮิลส์ และ "จอย" อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ อดีตภรรยา อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน ในลักษณะเดียวกัน ตนจึงได้เดินทางมาเพื่อแจ้งความไว้ ทั้งนี้เฟซบุ๊กนิรนามดังกล่าวตนไม่สามารถระบุได้ว่าใช้รูปจริงหรือไม่ อาจจะมีการนำรูปคนอื่นมาแอบอ้างอีกด้วย

"หลังจากปรากฎเป็นข่าวดิฉันพยายามเข้าไปยังเฟซบุ๊กชายนิรนามคนดังกล่าวแต่ได้ปิดเฟซบุ๊กส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว รวมทั้ง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบรูปชายนิรนามด้วยว่าเป็นรูปจริงหรือไม่ ซึ่งอาจถูกแอบอ้างมาใช้จนบุคคลนั้นเกิดความเสียหายได้ นอกจากนี้ หลังเกิดเรื่องขึ้นดิฉันก็ไม่ได้รับเพื่อนเพิ่มเติมแต่จะเลือกรับเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อยากให้ชายนิรนามให้เกียรติผู้หญิงด้วยเนื่องจากเป็นเพศแม่" น.ส.สุพรรณี กล่าว

ด้าน ร.ต.อ.อนุชิต เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบพยานหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้เสียหายก่อนว่าเข้าข่ายกระทำผิดข้อหา "หมิ่นประมาท" หรือไม่ ก็ดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ น.ส.ไดอนา เปิดเผยว่า กรณีของตนเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีชายนิรนามได้ทักแชทในเฟซบุ๊กพร้อมส่งข้อความและรูปภาพมาให้เพื่อขอตนเป็นภรรยาลับ ยื่นข้อเสนอมาเป็นเงิน 120,000 บาท พบกัน 5 ครั้งต่อเดือน ครั้งละ 3 ชั่วโมง คล้ายเคส ได๋ ไดอนา ตนจึงได้แคปหน้าจอและข้อมูลทั้งหมดส่งให้ พี่ได๋ ตรวจสอบดู ทั้งนี้ ตนได้ถามว่าไม่กลัวแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือ แต่ชายนิรนามไม่สนใจบอกเพียงว่าต้องการซื้อความสุขเท่านั้น

สุดทน! ได๋ ไดอาน่า ร้องปอท.จับเสี่ยจ้างเป็นเมียเก็บ

 

สุดทน! ได๋ ไดอาน่า ร้องปอท.จับเสี่ยจ้างเป็นเมียเก็บ