posttoday

เปิดความทรงจำดีๆ คนดังโพสต์อาลัยนิตยสารอิมเมจปิดตัว

29 เมษายน 2559

คนบันเทิงใจหาย โพสต์ข้อความอาลัย นิตยสารอิมเมจ หลังประกาศปิดตัวอย่างเป็นทางการ

คนบันเทิงใจหาย โพสต์ข้อความอาลัย นิตยสารอิมเมจ หลังประกาศปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ทำเอาดาราคนดังรวมถึงแฟนคลับนิตยสารอิมเมจ ใจหายไปตามๆกัน หลังอยู่คู่กับคนอ่านมากกว่า 20 ปี กลับออกมาประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดดาราหลายคนที่เคยขึ้นปกได้โพสต์ภาพแทนความทรงจำถึงนิตยสารอิมเมจ พร้อมระบุข้อความว่า...

หน่อย บุษกร "เป็นสาวแพรวที่ได้ร่วมงานกับ Image มากที่สุดพูดเลย รักและผูกพันกันมานาน เดินทางด้วยกันทั้งในและต่างประเทศ สนุก และประทับใจทุกครั้ง #image เป็นความทรงจำที่ดีตลอดมาและตลอดไป"

พิม ซอนย่า "After 28 years of working with Image magazine, shooting some of the best pictures in my career, numerous covers that I have had to honour to be on, it is sad to say goodbye. Thank you P @air_image for the great work and wonderful memories na ka... Love u. ทำงานด้วยกันมาตั้งหลาย ปี... ขึ้นปกไม่รู้กี่ครั้ง... ต้องขอบคุณพี่ แอร์ และทีมงานทุกคน... เสียใจด้วยนะคะ"

อุ๋ม อาภาศิริ "รูปแรกของการถ่ายแบบครั้งแรกกับนิตยสารเล่มแรกของอาภา ใน Image Magazine ถือว่าเป็นเกียรติมากค่ะ สำหรับนางแบบหน้าใหม่ในตอนนั้น ขอบคุณโอกาสดีดีในครั้งนั้น ความรักความผูกพันที่มีกับพี่น้องผองเพื่อนในสายอาชีพนางแบบเกิดขึ้นที่นี่มากมาย ความสนุกสนานสนิทสนมเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกัน กับทุกทริปทุกที่ที่ไป ทุกความทรงจำดีดีอยู่ในใจตลอดไปค่ะ #เรารัก Image หนึ่งในนิตยสารหัวไทยที่อยู่ในใจคนไทยตลอดมาและตลอดไป"

เจ เจตริน "ขอบคุณพี่แอร์ คำรณ บก.ใจดีของพวกเรา ขอบคุณพี่ใหญ่ อำมาตย์ ช่างภาพที่ดีที่สุด และทีมงานเบื้องหลังคุณภาพทุกท่าน ผมภูมิใจมากที่เคยได้ร่วมงาน กับหนังสืออิมเมจ หนังสือที่มีแนวตัวเองเด่นชัดที่สุดเล่มนึงในประเทศไทย IMAGE จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป #jjetrin"

หญิง รฐา  "ด้วยความคิดถึง"

วิลลี่ แมคอินทอช  "IMAGE will always be in my heart"I was lucky to see the world with you @air_image thank you for all the love and opportunities. " (อิมเมจ จะอยู่ในหัวใจเสมอ ผมโชคดีที่ได้เห็นโลกกับคุณ ขอบคุณสำหรับทุกความรักและทุกโอกาส)

แหม่ม คัทลียา "Memories are and always will be forever"...thank you P'Air for the precious memories!" (ความทรงจำจะคงอยู่ตลอดไป ขอบคุณพี่แอร์สำหรับความทรงจำที่แสนล้ำค่า)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนังสือที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานและจะอยู่ในใจตลอดไปค่ะ