posttoday

ได๋ ไดอาน่า ทำใจเจอโรคจิตบ่อย ขอแค่ระวังตัวเอง

29 เมษายน 2559

ได๋ ไดอาน่า โกรธมาก! เจอโรคจิตเสนอราคาขอเลี้ยงดู ลั่นไม่ควรให้ราคากับคนพวกนี้

ได๋ ไดอาน่า โกรธมาก! เจอโรคจิตเสนอราคาขอเลี้ยงดู ลั่นไม่ควรให้ราคากับคนพวกนี้

โดนกันไปอีกรายสำหรับพิธีกรสาวคนเก่ง ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่จู่ๆ ถูกโรคจิตก่อกวนในเฟซบุ๊กส่วนตัวหนักถึงขั้นเสนอราคาขอเลี้ยงดู

ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดแตกเสียใจมากที่เจอเรื่องนี้กับตัว ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับเป็นความผิดพลาดของตัวเองที่ไว้ใจคนอื่นมากเกินไป หลังจากนี้คงต้องระวังตัวมากขึ้น

"ได๋เจอแบบนี้มาตลอดตั้งแต่อยู่ในวงการมา 20 กว่าปี เจอตามมาที่บ้านก็บ่อยนะ เราก็ดูแลตัวเองรีบเดินเข้าบ้านเลย แล้วคือเราเจอบ่อย ส่งมาเป็นรูปช่วยตัวเอง เสียงแบบนี้ แต่เพิ่งจะมาเล่นเฟซบุ๊กไลฟ์ จะเจอคนนู้นคนนี้มาคุยด้วยแล้วเขาก็จะบอกให้เราแอดเฟรนด์หน่อย เราก็เลยนั่งแอดเฟรนด์เรียงเลย เพราะเรารู้สึกว่าเขาให้เกียรติเรา ปกติเราจะรับเฉพาะเพื่อนของเพื่อนเท่านั้น ทีนี้คนนี้ก็เป็นหนึ่งในคนที่เราแอดแล้วก็คุยนะ ซึ่งเขาก็คุยดีแต่จู่ๆ ตอนเช้าเขาก็ส่งข้อความแบบนี้มาทางอินบ็อกซ์ พอเป็นแบบนี้ปุ๊บเราก็บล็อกเลย

ก็เจ็บใจเพราะเราไปแอดเขาเองเพราะเราคิดว่าเขาเป็นมิตร เลยรู้สึกเสียใจที่เราไว้ใจคนแล้วถูกทำให้ผิดหวัง ก็เลยใช้วิธีแบบนี้แหละตอบโต้กลับไปในไอจี เราก็เบลอชื่อเบลอหน้าไป ก็ถือเป็นบทเรียนสำหรับตัวเราเองด้วยที่ไม่ระวัง แล้วก็เป็นบทเรียนกับเขาด้วยบางทีมันจะต้องให้เกียรติผู้อื่นสักนิดนึง ก็ยอมรับนะว่าโมโหและโกรธมาก แต่ว่าตอนนี้เราไม่ควรให้ราคากับคนพวกนี้ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่เป็นละกัน โลกโซเชียลมีทั้งคนดีและคนไม่ดี ถ้าเราเข็ดมองโลกในแง่ร้ายอย่างเดียวชีวิตก็จะไม่มีความสุข ส่วนจะแจ้งตำรวจไหม เราว่าการแจ้งตำรวจบางทีก็แค่แจ้งไว้เฉยๆ แต่เรารู้สึกว่าเรามีเพื่อนๆ และก็สื่อมวลชนคอยช่วยเหลือ หลังจากนี้คงไม่แอดเพื่อน ถ้าใครจะฟอลโลว์ก็มา จริงๆ เราเจอบ่อยมากว่าหยิ่งเหรอแอดไปก็ไม่รับ ดังก็ไม่ดัง ต่อไปนี้ก็คงเอาเท่าที่มีอยู่ก็พอแล้ว"

 

 

ได๋ ไดอาน่า ทำใจเจอโรคจิตบ่อย ขอแค่ระวังตัวเอง

 

 

ได๋ ไดอาน่า ทำใจเจอโรคจิตบ่อย ขอแค่ระวังตัวเอง

ภาพข่าวจาก  ladydna