posttoday

"ใบเตย"เชื่อมีอาถรรพ์ตกควายเตรียมไหว้ศาลแม่นาก

07 เมษายน 2559

แพทย์ เผย อาการ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังตกควาย แค่คอฟกช้ำ ส่วน "พระเอกมาร์ติน" หนักเย็บ 21 เข็ม ขากรรไกรร้าว ด้านใบเตย เชื่อมีอาถรรพ์ เตรียมไปกราบขอขมาศาลแม่นาก

แพทย์ เผย อาการ "ใบเตย อาร์สยาม" หลังตกควาย  แค่คอฟกช้ำ  ส่วน "พระเอกมาร์ติน" หนักเย็บ 21 เข็ม ขากรรไกรร้าว  ด้านใบเตย เชื่อมีอาถรรพ์ เตรียมไปกราบขอขมาศาลแม่นาก

นพ.พรอเนก ตาดทอง ศัลยศาสตร์กระดูกและข้อโรคกระดูกสันหลัง และแพทย์เจ้าของไข้ "ใบเตย อาร์สยาม" และ นพ.วิบูลย์ ชัยยะมงคล ศัลยแพทย์ทั่วไป แพทย์เจ้าของไข้ "มาร์ติน มิดาล" โรงพยาบาลเวชธานี แถลงอาการบาดเจ็บจากการตกควาย ขณะถ่ายทำละครเรื่อง "แม่นาก" ว่า อาการทั่วไปของ "ใบเตย" ไม่ร้ายแรงมากนัก มีอาการบาดเจ็บที่หลักๆ บริเวณคอที่ฟกช้ำ ซึ่งต้องติดตามอาการต่อเนื่องในระยะนี้ และสะโพกด้านซ้าย ซึ่งจากผลเอ็กซ์เรย์ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง พักฟื้นประมาน 2 วัน น่าจะดีขึ้น ขณะนี้สามารถพูดคุยได้ แต่ยังเจ็บภายในคออยู่ และต้องต้องดามคอ เพราะเป็นพื้นที่อันตราย

ส่วน "มาร์ติน" นั้น บาดเจ็บอยู่ 3 จุด คือ ที่ มุมปากฉีก เป็นแผลลึกประมาณ 3 เซ็นติเมตร ตรงสะโพกฟกช้ำ มีอาการเคล็ดเล็กน้อย ซึ่งไม่น่ามีปัญหา อีกที่คือส่วนขากรรไกรช่วงคางที่ร้าว ต้องรอดูอาการอีกสองอาทิตย์ คงต้องนอนโรงพยาบาลอีก 2 วัน อาจมีเกี่ยวกับศีรษะและสมองเล็กน้อยต้องดูอาการ

ด้าน  ใบเตย เปิดเผยว่า  ตอนนั้นรู้สึกตกใจกลัวมาก เพราะเคยเจอแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นตกจากหลังม้า ส่วนตอนที่โดนเชือกรัดคอ อารมณ์แบบเหมือนคนผูกคอตาย เห็นภาพแบบนี้เหมือนในเรื่องแม่นาก ทำให้คิดว่าแม่นากไม่ชอบฉากนี้หรือเปล่า รู้สึกช็อกมาก ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องอาถรรพณ์หรือไม่ คือถ้าให้คิดก็มีส่วน แต่ว่าถ้าหลักๆมันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด แต่หลังจากนี้คงต้องไปไหว้ศาลแม่นาก

ภาพ ช่อง 8