posttoday

อดีตสมาชิก Guns N' Roses หวนโชว์สดครั้งแรกรอบ 23 ปี

06 เมษายน 2559

อดีตสมาชิก Guns N' Roses หวนแสดงสดในรอบ 23 ปี เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆได้เข้างานแค่ 500 คน

อดีตสมาชิก Guns N' Roses หวนแสดงสดในรอบ 23 ปี เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆได้เข้างานแค่ 500 คน

Guns N' Roses คือวงร็อกอันดับ 1 ที่ครองใจคอเพลงช่วงปลายยุค 80 ต่อต้น 90 ได้อย่างเหนียวแน่น แต่แล้วปัญหาภายในก็ทำให้สมาชิกในยุครุ่งเรืองของวงต้องแยกย้ายทางใครทางมันจน แอ็กเซล โรส นักร้องนำและสมาชิกยุคก่อตั้งวงประกาศไม่ขอร่วมงานร็อกแอนด์โรลล์ ฮอลล์ ออฟ เฟม ที่ยกให้ Guns N' Roses ได้รับเกียรติจารึกชื่อเข้าหอเกียรติยศของชาวร็อกกับเพื่อนร่วมวงเมื่อปี 2012 ดับฝันแฟนๆ ที่อยากให้สมาชิกในยุคก่อตั้งกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

ล่าสุดมีการเซอร์ไพรส์แบบกะทันหันจากทางวง เมื่อ แอ็กเซล สแลช มือกีตาร์ และดัฟฟ์ แม็กคาแกน มือเบส สมาชิกในยุครุ่งเรืองของวง หวนกลับมาแสดงสดครั้งแรกในรอบ 23 ปี ที่ว่ากะทันหันนั้นเพราะทั้ง 3 คนเพิ่งจะประกาศตอนเช้าว่าจะจัดคอนเสิร์ตในแอลเอ แล้วก็ขึ้นเวทีโชว์สดในเย็นวันเดียวกันนั้นเลย ชนิดที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะมีเพียง 500 คนเท่านั้นที่จะได้เข้างาน

และในจำนวนนั้นก็มีดาราเซเลบระดับเอลิสต์ไปมันส์กันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เคต ฮัดสัน จิม แคร์รีย์ หรือพระเอก แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่จูงมือคุณแม่ไปชม ซึ่งสมาชิกยุคก่อตั้งทั้ง 3 คนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ขนเพลงฮิตอย่าง Welcome to The Jungle Sweet Child O’ Mine และเพลงฮิตๆ อีก 15 เพลงมาโชว์กันให้หายคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ

อดีตสมาชิก Guns N' Roses หวนโชว์สดครั้งแรกรอบ 23 ปี

ภาพข่าวจาก www.loudwire.com, เอเอฟพี