posttoday

สตรองไม่ไหว! มาดอนน่า เศร้าเรื่องลูกชายกลางคอนเสิร์ต

15 มีนาคม 2559

มาดอนน่า ไม่โอเค! หลังเสียสิทธิเลี้ยงดูลูกชายแท้ๆ คว้าแอลกอฮอล์ดื่มต่อหน้าแฟนเพลง

มาดอนน่า ไม่โอเค! หลังเสียสิทธิเลี้ยงดูลูกชายแท้ๆ คว้าแอลกอฮอล์ดื่มต่อหน้าแฟนเพลง

ต่อให้เป็นซุป’ตาร์ภาพลักษณ์สตรองแค่ไหน แต่เป็นไปได้ที่จะมีเรื่องให้เจ็บปวดหัวใจ โดยสถานการณ์ล่าสุดของ มาดอนน่า ที่เวลานี้ไม่โอเคแม้แต่น้อยกับการเสียสิทธิเลี้ยงดู ร็อคโค บุตรชายแท้ๆ แต่ยังต้องทัวร์คอนเสิร์ต ล่าสุดที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ทำให้มีภาพคุณแม่ไม่โอเคออกมาเพียบ

การแสดงที่รอด เลเวอร์ อารีน่า เต็มไปด้วยเสียงฮือฮาจากผู้ชม หลังดีว่าวัย 57 ปี ที่เคยแสดงด้วยพลัง กลับหยิบแอลกอฮอล์ขึ้นมาดื่มต่อหน้าแฟนเพลง(เป็นแค่การแสดงเท่านั้น) บางช่วงก็ร้องถามให้ใครช่วยดูแลเธอที และก็ยอมรับว่า ตัวเองไม่โอเคอย่างแรง ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าเป็นเพราะเธอรู้สึกเหมือนถูกตัดขาดจากลูกชายวัย 15 ปีของตัวเอง ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ กาย ริชชี่ ผู้เป็นพ่อที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ข่าวก่อนหน้านี้ ที่น่าจะยิ่งทำให้จี๊ดใจแม่ยิ่งขึ้นไปอีกคือ กายยังสั่งให้มาดอนน่า จ่ายค่าธรรมเนียมทางกฎหมายที่เสียไปในการแย่งชิงสิทธิดูแลร็อคโคด้วย โดยเม้าท์กันว่า นักร้องคนดังปรี๊ดที่สุด จนถึงขั้นโพล่งว่า ตอนหย่ากัน เธอต้องแบ่งสินสมรสให้กายถึง 50 ล้านปอนด์กับคฤหาสน์อีกหลัง คดีที่เธอคิดว่า กายมีส่วนทำให้เกิดขึ้น จึงไม่อาจจะจ่ายให้ได้จริงๆ มันมากเกินไปแล้ว รักแม่ต้องส่งแรงใจให้แม่จริงๆ นะเวลานี้

 

 

สตรองไม่ไหว! มาดอนน่า เศร้าเรื่องลูกชายกลางคอนเสิร์ต

 ภาพข่าวจาก uk.b7.hu