posttoday

ปวีณาประกาศสละโสดปลายปีนี้

30 กรกฎาคม 2553

ปวีณา อดีตจอมพลังแชมป์โลกและโอลิมปิก เตรียมสละโสดกับ แฟนหนุ่มอดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ปลายปีนี้ หลังดูใจกันมานานกว่า 6 ปี

ปวีณา อดีตจอมพลังแชมป์โลกและโอลิมปิก เตรียมสละโสดกับ แฟนหนุ่มอดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ปลายปีนี้ หลังดูใจกันมานานกว่า 6 ปี

ปวีณาประกาศสละโสดปลายปีนี้ ภาพประกอบข่าว

“ไก่” ปวีณา ทองสุก อดีตนักยกน้ำหนักทีมชาติไทย ตกลงปลงใจกับ “ท็อป” สาเรศ  ลิ่มกังวาฬมงคล อดีตนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 ที่ประเทศกาตาร์ และผู้สื่อข่าวทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยได้ไปถ่ายภาพคู่ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันศุกร์ 30 ก.ค. ก่อนจะจัดงานแต่งในเดือนพ.ย.นี้

“หลังจากดูใจกันมาพอสมควร เราก็คุยกันว่าถึงเวลาเหมาะสมแล้ว ทางครอบครัวของพี่ท็อปจึงพาไปดูฤกษ์แต่งงาน ได้ฤกษ์มาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว และค่อยๆ เตรียมงานมาเรื่อยๆ จนกระทั่งใกล้พร้อมทุกอย่างแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดเผยรายละเอียดเรื่องวันและสถานที่จัดงานตอนนี้”

ขณะที่ฝ่ายชาย ไม่ขอเปิดเผยตัวเลขสินสอด แต่รับรองว่าสมเกียรติและเป็นไปตามความต้องการของฝ่ายหญิงแน่นอน โดยประทับใจความเป็นผู้ใหญ่และจิตใจดีมาก ทำให้มั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้คือคู่ชีวิตที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ส่วนเรื่องทายาทนั้น ไก่ยังไม่พร้อม เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมค่อยคิดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง

ทั้งคู่เริ่มคบหากันมาตั้งแต่ปี 2548 หลังจากมีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น เมื่อปวีณา คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2004 กลับมา ขณะที่สาเรศ เลิกเล่นฟันดาบและผันตัวเองมาทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวแล้ว