posttoday

ฮยอนซึง B2ST ขอโทษติดสปีด! เหตุแฟนโวยวีรกรรมแย่

01 มีนาคม 2559

ฮยอนซึง ไอดอลตัวท็อปวง B2ST แถลงขอโทษ! หลังแฟนคลับโวยพฤติกรรมแย่หลายเรื่อง

ฮยอนซึง ไอดอลตัวท็อปวง B2ST แถลงขอโทษ! หลังแฟนคลับโวยพฤติกรรมแย่หลายเรื่อง

หลังจากเจอจดหมายเปิดผนึกว่ารับพฤติกรรมสุดทนหลายเรื่องของ ฮยอนซึง ไอดอลตัวท็อปของวง B2ST (บีสต์) ไม่ไหว ซึ่งตามด้วยกระแสเห็นด้วยไม่น้อย หนุ่มคนดังวัย 26 ปี พร้อมต้นสังกัด Cube Entertainment ก็ออกมาตอบรับทันควัน ด้วยการแถลงขอโทษ พร้อมยืนยันจะไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

ต้นสายปลายเหตุของการขอโทษ มาจากข้อความทางออนไลน์ของแฟนคลับฮยอนซึงรายหนึ่ง ที่แนะนำตัวว่าเป็นแฟนคลับของบอยแบนด์ B2ST และเขียนเรื่องราวต่อไปนี้เพราะความรักแต่ไม่เข้าใจการกระทำของฮยอนซึงหลายๆ อย่าง โดยเท้าความไปตั้งแต่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว หรือปี 2012 ที่เจ้าตัวเริ่มแสดงตัวเป็นไอดอลไม่แคร์โลก

แฟนคลับคนดังกล่าวเน้นว่า พฤติกรรมนี้เริ่มหนักข้อเมื่อปีที่แล้ว โดยสังเกตว่าฮยอนซึงลืมเนื้อเพลง เต้นไม่เต็มที่ ร้องผิดคีย์ นั่งหลับขณะสัมภาษณ์ออกรายการโทรทัศน์ (เรื่องนี้เป็นข่าวดังมาก) และพลาดงานมีทติ้งแฟนคลับต่างชาติโดยไม่มีคำอธิบาย ซึ่งพฤติกรรมที่แฟนๆรับไม่ได้นั้น ยังรวมถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการไม่ใส่ใจตอบคอมเม้นท์ของแฟนคลับ ที่เข้าไปโพสต์ในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของฮยอนซึง

แน่นอนมีกระแสวิจารณ์ ก็มีกระแสปลอบตามมา แต่สองฝั่งความคิดก็ไม่ได้ตีกันหนักอะไรมาก และมีแนวโน้มว่า พิพาทครั้งนี้จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว (แต่อนาคตว่าไงต่อไม่รู้!)

ภาพข่าวจาก อินสตาแกรม @89_h