posttoday

แม่ยายหวั่น! คานเย ทำชื่อเสียงคาร์เดเชี่ยนเสื่อมเสีย

27 กุมภาพันธ์ 2559

คริส เจนเนอร์ กุมขมับ! หวั่นพฤติกรรมของลูกเขย คานเย ทำให้ชื่อเสียงของครอบครัวเสีย

คริส เจนเนอร์ กุมขมับ! หวั่นพฤติกรรมของลูกเขย คานเย ทำให้ชื่อเสียงของครอบครัวเสีย

นาทีนี้คงไม่มีครอบครัวไหนดังเท่าตระกูลคาร์เดเชี่ยนอีกแล้ว เพราะนอกจากความแซ่บกินกันไม่ลงของสาวๆ บ้านนี้ตั้งแต่คุณแม่ยันคุณลูก จนกลายเป็นเทรนด์เซตเตอร์ของวงการแล้ว พวกเธอยังมีรายการเรียลลิตี้ตามติดชีวิตเป็นของตัวเอง จนคำว่า “คาร์เดเชี่ยน” เป็นเสมือนแบรนด์สินค้าที่ใครๆ ก็รู้จัก แต่พฤติกรรมของลูกเขย คานเย เวสต์ ในช่วงนี้นี่สิ

ทำเอา คริส เจนเนอร์ นางพญาใหญ่แห่งบ้านคาร์เดเชี่ยนถึงกับกุมขมับ เพราะกลัวคุณพ่อของ น้องนอร์ธ กับ น้องเซนต์ จะทำให้ชื่อเสียงของครอบครัวที่เธออุตส่าห์สร้างสมมาพลอยเสื่อมเสียไปด้วย

จะไม่ให้นอยด์คงไม่ได้ เพราะแร็พเปอร์ลูกสองขยันเปิดสงครามน้ำลายทางทวิตเตอร์กับคนในวงการแบบถี่ยิบตั้งแต่ต้นปี ไล่จาก วิซ คาลิฟา ที่เริ่มจากชื่ออัลบั้มแต่ไหงไปจบที่ คิม คาร์เดเชี่ยน ศรีภรรยาของคานเยก็ไม่รู้
ตามมาด้วยการประกาศว่าตัวเองเป็นหนี้แล้วขอเงินจากเจ้าพ่อเฟซบุ๊ก พักได้ไม่นานก็เปิดศึกแขวะ เทย์เลอร์ สวิฟท์ จนถูกตอกกลับแบบเริ่ดสไตล์สาวเทย์ และล่าสุดคือการฉะ บ็อบ แอซริน หลังจากโปรดิวเซอร์เพลงร็อกเขียนรีวิวถึงอัลบั้มที่เพิ่งคลอดของคานเย

คนวงในใกล้ชิดกับคริส แม่ยายของคานเย เผยว่า คริสน่ะรักคานเย แต่รับไม่ได้จริงๆ กับพฤติกรรมล่าสุดของลูกเขย หรือแม้แต่คิมเองก็กังวลกับเรื่องนี้ จนเอ่ยปากสั่งให้สามีเข้ารับการบำบัดพฤติกรรมด่วนๆ เหมือนกัน

ภาพข่าวจาก celebfresh.co.uk