posttoday

"ฮัท" ขอโทษรู้เท่าไม่ถึงการณ์เขียนโปรโมทอินสตาแกรมที่ภูชี้ดาว

22 กุมภาพันธ์ 2559

ฮัท เดอะสตาร์ ขอโทษสังคม ยอมรับผิดกรณีเขียนโปรโมทอินสตาแกรมบนหลักกิโลเมตรภูชี้ดาวเชียงราย

ฮัท เดอะสตาร์ ขอโทษสังคม ยอมรับผิดกรณีเขียนโปรโมทอินสตาแกรมบนหลักกิโลเมตรภูชี้ดาวเชียงราย

หลังมีผู้โพสต์กระทู้ในเว็บบอร์ดพันทิปตำหนินักร้องและนักแสดงหนุ่ม "ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" หรือ ฮัท เดอะสตาร์ ใช้ปากกาเมจิกสีดำเขียนโปรโมทอินสตาแกรมตัวเองไว้บนเสาหลักกิโลเมตร บริเวณจุดชมวิวภูชี้ดาว สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ใน จ.เชียงราย รวมทั้งได้มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นในอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่ม แต่ก็ถูกโพสต์ข้อความตอบโต้กลับอย่างดุเดือด แต่สุดท้ายนักร้องหนุ่มก็ได้ลบข้อความดังกล่าวไป

ล่าสุด "ฮัท เดอะสตาร์" ได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมระบุว่า สาเหตุที่ทำไปก็เพราะเห็นว่ามีคนเขียนไว้ข้อความไว้บนหลักกิโลเมตรอยู่แล้ว จึงเข้าใจว่าเขียนได้ ยอมรับว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมยืนยันว่า ที่ทำไปก็เพราะต้องการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามในเว็บบอร์ดพันทิปได้มี ผู้เข้ามาตอบภายในกระทู้ชื่อ "ไปเที่ยวภูชี้ดาว เจอ นักร้องทำตัวแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย" โดยระบุว่าเป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้าน พร้อมยืนยันว่า "ผู้ใหญ่บ้านไม่ได้ให้นักร้องหนุ่มช่วยโปรโมทภูชี้ดาว" เนื่องจากก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมทำนองว่า "ให้ไปถามคนบุกเบิกภูชี้ดาวกับผู้ใหญ่บ้านเขตนั้นว่าทำไมถึงให้เขียน"

ภาพจาก http://m.pantip.com/topic/34819089, www.instagram.com/hutdragon7/