posttoday

อานินดียา กูซูมา ปุตรี สวยเข้มคม

20 กุมภาพันธ์ 2559

เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 24 ปีไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา (เกิดวันที่ 3 ก.พ. 1992) และวันที่ 21 ก.พ.นี้ “อานินดียา กูซูมา ปุตรี”

โดย...แจนยูอารี

เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 24 ปีไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา (เกิดวันที่ 3 ก.พ. 1992) และวันที่ 21 ก.พ.นี้ “อานินดียา กูซูมา ปุตรี” ก็จะพ้นวาระการครองตำแหน่งมิสปูเตอรี อินโดนีเซีย 2015 (เวทีประชันขาอ่อนเก่าแก่และยิ่งใหญ่ของอินโดนีเซีย) พร้อมส่งมอบมงกุฎให้แก่สาวงามคนใหม่

หากไม่นับ 2 ตัวเต็งจ๋าย่านอาเซียน “เปีย อะลอนโซ เวิร์ตซแบช” จากฟิลิปปินส์ ซึ่งสุดท้ายก็สามารถพิชิตมงกุฎมาได้และ “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” จากประเทศไทย ชนะรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมและเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย การประชันโฉมนางงามจักรวาล 2015 เมื่อปลายปีที่แล้ว อานินดียาถือเป็นสาวงามผู้มีความโดดเด่นมากๆ ด้วยใบหน้าสวยคมเข้ม ผิวสีแทน บวกกับส่วนสูง 176 เซนติเมตร ทำให้ไม่แปลกใจที่เธอจะเตะตากรรมการจนมีชื่อในรอบ 15 คน

แม้จะไม่สามารถคว้ารางวัลใดๆ กลับบ้าน แต่การเข้ารอบของอานินดียาก็สร้างความปลาบปลื้มและชนะใจให้ชาวอินโดนีเซียล้นหลาม เพราะนี่คือการทำสถิติเข้ารอบ 15 คนเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันของสาวงามแดนอิเหนา นับตั้งแต่นางงามรุ่นพี่เคยทำไว้อย่างสง่างาม “ฮูลันดารี เฮอร์แมน” (2013) และ “เอลวิรา เดวินามิรา” (2014)

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่ออานินดียากลับสู่มาตุภูมิ ความป๊อปปูลาร์ของเธอเรียกว่าไม่ธรรมดาทีเดียว เธอกลายเป็นซุป’ตาร์เนื้อหอมมีงานบันเทิงรุมทันที ทั้งงานอีเวนต์ต่างๆ รวมไปถึงงานที่เธอถนัด นั่นคือเดินแบบและถ่ายแบบ โดยเฉพาะอย่างหลัง จากการเข้าไปส่องอินสตาแกรมของเธอ ก็พบว่าเธอซุ่มซ้อมฟิตหุ่นอย่างหนักและมีแง้มๆ ภาพชุดว่ายน้ำริมทะเลบางส่วนมาเรียกน้ำย่อยเรียบร้อย แต่ข่าวยังไม่คอนเฟิร์มว่าความเซ็กซี่เวอร์ชั่นเต็มจะไปปรากฏอยู่ในนิตยสารฉบับไหน (หนุ่มๆ ใจเย็นนะจ๊ะ)

ขณะที่การร้องเพลงและเล่นดนตรีก็เป็นหนึ่งงานบันเทิงที่เธอรัก ความฝันของสาวสวยผู้เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขแห่งเกาะชวาตอนกลางรายนี้พร้อมถูกสานต่อสัญญากับค่ายเพลงดังที่บ้านเกิดในฐานะศิลปินเต็มตัวแล้ว แฟนเพลงอดใจรอฟังผลงานเธอได้เลย

เช่นเดียวกันกับงานแสดงภาพยนตร์และละคร เส้นทางของอานินดียาก็ดูจะสดใสและอีกยาวไกล เร็วๆ นี้น่าจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับชีวิตเธอแน่นอน