posttoday

หมาก ยิ้มไม่หุบ! คิมเบอร์ลี่ อยากให้อยู่ข้างๆตลอดไป

11 กุมภาพันธ์ 2559

หมาก ปริญ ชื่นใจ คิมเบอร์ลี่ อยากให้อยู่ข้างๆ ตลอดไป ขอบคุณที่เลือกเราให้เป็นคนดูแล

หมาก ปริญ  ชื่นใจ  คิมเบอร์ลี่ อยากให้อยู่ข้างๆ ตลอดไป ขอบคุณที่เลือกเราให้เป็นคนดูแล

เพิ่งผ่านวันเกิดของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไปหมาดๆ เลยได้เห็นความหวานระหว่างคิมกับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ แบบสุดๆ เพราะคิมขอว่าให้ดูแลกันข้างๆ แบบนี้ตลอดไป งานนี้ทำเอาหนุ่มหมากชื่นใจยิ้มไม่หุบ บอกจะทำให้ดีที่สุด

"วันเกิดที่ผ่านมาก็สนุกดี คิมเป็นคนคิดธีมเอง ธีมนีออน เรืองแสง คุณพ่อเขาก็ไป แล้วเรามีเพื่อนเป็นตากล้องก็เลยเอาเพื่อนไปถ่ายรูปสวยๆ งานนี้ผมไม่ได้ถ่ายเอง ผมไปถึงช้าเพราะถ่ายละครที่ต่างจังหวัด เราก็ไม่ได้ใส่อะไร เลยเขียนชื่อคิมที่แขน ก็จะได้มีอะไรนีออนนิดนึงครับ ซีนหวานไม่มีอะไร ก็เท่าที่เห็นจากรูปตามไอจีของแต่ละคน มีขอพร เป่าเค้ก แล้วก็ให้ของขวัญ

ซื้อหมวกให้ครับ เราก็เลือกให้เองเลย ไม่รู้ว่าเขาชอบหรือเปล่า แต่ตัวเขาก็บอกขอบคุณมาก แล้วก็เห็นเขาใส่บ่อยเหมือนกันครับ เราเองก็ดีใจที่ซื้อให้แล้วได้ใช้ นอกจากให้ของขวัญแล้วก็อวยพรให้มีความสุขมากๆ ให้เจอแต่เรื่องดีๆ ที่เขาบอกว่าอยากให้เราอยู่ข้างๆ แบบนี้เรื่อยไป เราก็ชื่นใจ (ยิ้ม) เราก็มีความสุขถ้าเราทำให้เขามีความสุขได้ เราก็มีความสุขด้วย ขอบคุณมากที่เลือกเราให้เป็นคนดูแล เราก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ ส่วนวาเลนไทน์ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย เดี๋ยวค่อยว่ากัน ช่วงนี้ก็แฮปปี้เรื่อยๆ ครับ"

 

หมาก ยิ้มไม่หุบ! คิมเบอร์ลี่ อยากให้อยู่ข้างๆตลอดไป

 

หมาก ยิ้มไม่หุบ! คิมเบอร์ลี่ อยากให้อยู่ข้างๆตลอดไป

ภาพข่าวจาก kimmy_kimberley