posttoday

นิตยสารคลีโอเผย ปอ ทฎษฎี สุดยอดชายในฝัน!

23 มกราคม 2559

นิตยสารคลีโอ เล่าประสบการณ์วันแรกที่เจอปอ ทฤษฎี ก่อนจะแจ้งเกิดเป็นพระเอกขวัญใจมหาชน

นิตยสารคลีโอ เล่าประสบการณ์วันแรกที่เจอปอ ทฤษฎี ก่อนจะแจ้งเกิดเป็นพระเอกขวัญใจมหาชน

ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและแฟนคลับชาวไทย..กับการจากไปของหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์  พระเอกติดดินที่สร้างความดีไว้มากมาย อีกทั้งยังเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิตของแฟนคลับหลายๆคน

ล่าสุด 23 ม.ค. ทางนิตยสารคลีโอได้เผยเรื่องราวดีๆ ย้อนเล่าประสบการณ์วันแรกที่ได้เจอหนุ่ม ปอ ทฤษฎี เมื่อ12 ปีที่แล้วจนได้รับรางวัลหนุ่มโสดในฝันปี 2004 โด่งดังเข้าสู่วงการและเป็นที่รักของทุกคนให้ฟังกัน

"ปกติแล้วการคัดเลือกหนุ่มโสดคลีโอจะเป็นการเชิญหนุ่มโสดเข้ามาพูดคุย เจอตัวจริง พูดคุยดูทัศนคติกันก่อนคัดเลือก คุณอาน้ำอ้อยซึ่งเป็นคุณอาแท้ๆ ของพี่ปอ เป็นคนที่พาพี่ปอเข้ามา ความรู้สึกแว่บแรกของคนทั้งกอง บก. คือ ผู้ชายคนนี้เป็นใคร?!? ทำไมหล่อเด้งขนาดนี้ ทุกคนกรี๊ดคลั่ง

พี่ลี่ ซีเนียร์ บก. บอกว่า "ปอเป็นผู้ชายธรรมดาที่มีออร่ามากๆ ทั้งที่เขาเป็นพนักงานออฟฟิศ แต่ทำไมถึงดูดีขนาดนี้ รู้เลยว่าปีนั้นเขาต้องมาแรงมากแน่ๆ พอวันรอบตัดสิน ไม่มีใครแปลกใจเลยว่าปอได้ นี่แหละต้องเป็นเขาแน่นอน"

หลังจากที่ประกาศผลหนุ่มโสดคลีโอปี 2004 แล้ว มีรายการต่างๆ ติดต่ออยากสัมภาษณ์มาเยอะมาก ตอนนั้นพี่ปอก็เริ่มเฟดตัวจากงานประจำ มาตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 พวกเราชาวคลีโอก็ภูมิใจและดีใจกับทั้งพี่ปอและอาน้ำอ้อยไปด้วย

พี่ปอเป็นผู้ชายที่มีความพยายามสุดๆ ถึงจะไม่ได้มาสายนักแสดงตั้งแต่ต้น แต่ตั้งใจทุ่มเทพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ ในที่สุดพี่ปอก็จับทางได้ว่างานแสดงแบบไหนที่เหมาะกับตัวเอง พี่ปอทำได้ดีจนเรายังเป็นแฟนละครเกือบทุกเรื่อง

ไม่ว่าเวลาจะผ่านมากี่ปี เมื่อไหร่ที่เป็นงานของคลีโอ พี่ปอไม่เคยปฏิเสธที่จะมาร่วมทุกครั้ง ขอความร่วมมือใดๆ ก็ได้ตลอด และไม่ว่าพี่ปอจะดังแค่ไหนตอนนั้น ทางพี่ปอก็ไม่เคยพูดเรื่องค่าตัวซักครั้ง ทำให้เรารู้สึกว่าพี่ปอและคุณอาน้ำอ้อยไม่เคยลืมพวกเราทีมงานเลยใน 12 ปีที่ผ่านมา

นิตยสารคลีโอเผย ปอ ทฎษฎี สุดยอดชายในฝัน!

ด้าน พี่เอ๋ บก.คลีโอ เผยความรู้สึกถึง ปอ ทฤษฎี กับ 12 ปีที่รู้จักกัน

"ปอ ทฤษฎี เป็นคนที่สม่ำเสมอ ทุกครั้งที่คุยกัน เขาฟังและมองตาพี่ เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งพี่ทักว่าสร้อยที่คอสวยดี เขาถามว่า “พี่ชอบเหรอครับ” แล้วถอดให้เลย เวลาที่คุยกับปอ เขาจะคุยด้วยอินเนอร์ เป็นความรู้สึกดีใจที่ได้คุยกันจริงๆ เขาบอกเสมอว่าผมให้เกียรติพี่ ให้เกียรติคลีโอ สิบกว่าปีก็ยังทำแบบนี้

เป็นคนที่ดังแล้วไม่เคยลืม ถ้าว่างก็จะมาตลอด พี่น้ำอ้อยก็ใจดีและมีพระคุณกับคลีโอมาก ช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้คลีโอเสมอ เวลาใครถาม เขาจะเป็นดาราในดวงใจพี่ที่สุดในความน่ารัก  มันทำร้ายจิตใจมากที่รู้ว่าเขาจากไป"

ไม่แปลกใจเลยสักนิดที่หนุ่ม ปอ ทฤษฎี จะมีคนรักมากมายขนาดนี้ หนุ่มในฝันปี 2004 จะอยู่ในใจพวกเราทุกคนตลอดไป!

นิตยสารคลีโอเผย ปอ ทฎษฎี สุดยอดชายในฝัน!

ขอบคุณที่มาจาก http://www.cleothailand.com/men/32944