posttoday

อาร์ เดอะสตาร์ หวนคุย! จียอน สถานะยังพี่น้อง

23 มกราคม 2559

อาร์ เดอะสตาร์ รับหวนคุย จียอน ยันสถานะแค่พี่น้อง โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องอนาคต

อาร์ เดอะสตาร์ รับหวนคุย จียอน ยันสถานะแค่พี่น้อง โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องอนาคต

เห็นนักแสดงหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หวนกลับมาคุยกับอดีตคนรักอย่าง ซอ จียอน อีกรอบ แถมยังมีนัดไปกินข้าวกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

งานนี้หลายคนเลยแอบสงสัยว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นรักกันหรือเปล่า แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น อย่างนี้ต้องไปฟังจากปากหนุ่มอาร์เอง

"สำหรับเรื่องรูปกินข้าวกับจียอน คือเรานัดเจอกันเป็นกลุ่ม กรุ๊ปนักแสดง นัดกับนัด ที่เรารักกันมากๆ ก็จะมีนัดกันมากินข้าวเป็นปกติอยู่แล้ว อีกอย่างที่ผมกลับมาคุยกับน้องก็ยังไม่ได้มีอะไร เราเป็นพี่น้องกัน ผมเข้าใจนะว่าตอนแรกข่าวเราสองคนออกมาแรงมาก เพราะเรามีเรื่องเข้าใจผิดกัน ตอนนี้พอได้เคลียร์กันแล้วก็เลยกลับมาคุยกันในสถานะพี่น้องก่อน ผมขอบคุณทุกคนที่ยังลุ้นให้เรากลับมารักกัน

แต่ทุกอย่างอยู่ที่คนสองคนและระยะเวลาด้วย ก็ให้อนาคตเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกันว่าเราจะยังไงต่อไป ณ วันนี้การคบหากันในแบบพี่น้องก็รู้สึกสบายใจ ถ้าใครมีปัญหาก็ปรึกษากันได้ ดีกว่ามานั่งเป็นเจ้าเข้าเจ้าของกันเหมือนเดิม มันอึดอัด ส่วนตัวผมเองตอนนี้ยังไม่มีคนเข้ามาเลย เรื่อยๆ ผมเองก็ไม่เชิงปิดใจ แต่ว่าไม่ค่อยได้เจอใคร คนที่น้องเคยบอกว่าเป็นกิ๊กผม ก็ไม่ใช่ เป็นเรื่องเข้าใจผิด ปัจจุบันกับคนคนนั้นไม่ได้คุยกัน

 หัวใจผมว่าง เน้นโฟกัสที่งานเป็นหลักจริงๆ ส่วนเรื่องที่แฟนๆ ลุ้นให้ผมจีบน้องอีกครั้ง คือผมมองว่าอยู่แบบนี้ก็สบายใจดี ตัวผมเองคงใช้คำว่าจีบน้องใหม่ไม่ได้แล้ว เพราะคงเลยคำนั้นมาแล้วครับ คือการที่เรามาคุยกันอีก ก็ไม่ได้มีข้อตกลงอะไร อยู่ที่ความสบายใจก็เป็นแบบนี้ไปก่อน ให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าครับ"

อาร์ เดอะสตาร์ หวนคุย! จียอน สถานะยังพี่น้อง

 

อาร์ เดอะสตาร์ หวนคุย! จียอน สถานะยังพี่น้อง

ภาพข่าวจาก http://instagram.com/r_nattaphol