posttoday

โอปอล์ คิดดีแล้ว!ก่อนฉะคนใจเหี้ยมเซลฟี่ในงานศพ ปอ

22 มกราคม 2559

โอปอล์ ปาณิสรา คิดดีแล้ว!ก่อนโพสต์ฉะคนถ่ายเซลฟี่ในงานศพ ปอ ทฤษฎี ถามทำไมจิตใจเหี้ยมขนาดนั้น

โอปอล์ ปาณิสรา คิดดีแล้ว!ก่อนโพสต์ฉะคนถ่ายเซลฟี่ในงานศพ ปอ ทฤษฎี ถามทำไมจิตใจเหี้ยมขนาดนั้น

เป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อมีแฟนคลับไม่รู้กาลเทศะไปขอเซลฟี่กับน้องมะลิ ขณะไปร่วมงานศพของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี

งานนี้ทำเอาสาว โอปอล์ ปาณิสรา เห็นข่าวนี้แล้วถึงกับปรี๊ดขึ้นมาทันทีออกมาโพสต์ข้อความจวกการกระทำดังกล่าวทันที "บอกโตมายังไงถึงต่ำช้า ปราศจากความละอายได้ขนาดนี้"

ล่าสุดได้เจอสาวโอปอล์ เจ้าตัวจึงออกมาพูดชัดๆถึงประเด็นนี้อีกครั้งให้ฟังว่า...

"ไม่มีอะไรจะพูดเพิ่มเติมแต่ยืนยันว่าตอนโพสต์ข้อความนั้นไปคิดดีแล้ว และยืนยันคำพูดเดิม เราเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทุกคนเสียใจมากแต่มันเทียบกับความรู้สึกของครอบครัวพี่ปอไม่ได้เลย พอได้เห็นภาพเซลฟี่สำหรับเรามันเกินไปจริงๆ หลายคนเข้ามาว่าปอล์ในไอจีว่าเขาเป็นดาราทำไมถ่ายไม่ได้

ซึ่งปอล์รู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยว ในสภาวะที่เขาต้องเผชิญตอนนี้ในหลักมนุษยธรรม ควรจะเข้าใจกันให้เกียรติกันมากกว่านี้ บางคนยืนยิ้มชูมือถ่ายเซลฟี่แล้ว ใช้ น้องมะลิ กับ โบว์ เป็นแบ็คกราวด์บ้าง โฟร์กราวด์บ้าง แบบนี้เกินไปหรือเปล่า

ตอนเขียนปอล์ไม่ได้โกรธนะ แต่เราไม่เข้าใจว่าจิตใจคนเราทำไมถึงเหี้ยมได้ขนาดนั้น ประเทศไทยที่เราโตมาไม่น่าใช่แบบนี้ อย่างเรื่องพี่ปอคนไทยส่งใจช่วยตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน คนไปงานต้องรู้ว่าทางครอบครัวเขาเจออะไรอยู่ แล้วทำไมถึงทำแบบนี้ในวันที่เขาแย่ที่สุด สำหรับฟีดแบ็คปอล์ไม่รู้สึกอะไรเพราะปอล์คิดอย่างที่ปอล์พูด ไม่ได้ด่าใครสูงต่ำชนชั้น ดีชั่วมันอยู่ที่จิตใจ ปอล์แค่ไม่เข้าใจว่าจิตใจเขาทำด้วยอะไรจริงๆค่ะ"

 

โอปอล์ คิดดีแล้ว!ก่อนฉะคนใจเหี้ยมเซลฟี่ในงานศพ ปอ

ภาพข่าวจาก @iRocco ,@opalpanisara