posttoday

"กุ๊บกิ๊บ-บี้" แจงตั้งท้องไม่ใช่ผิดพลาด แต่เป็นความตั้งใจ

14 ธันวาคม 2558

"กุ๊บกิ๊บ-บี้" แถลงข่าวยันท้องไม่ใช่พลาด แต่เป็นความตั้งใจเพราะทั้งสองฝ่ายพร้อมแล้ว เตรียมวิวาห์ต้นปีหน้าทั้งแบบพุทธ-คริสต์ พร้อมขอโทษที่ผิดประเพณี

"กุ๊บกิ๊บ-บี้" แถลงข่าวยันท้องไม่ใช่พลาด แต่เป็นความตั้งใจเพราะทั้งสองฝ่ายพร้อมแล้ว เตรียมวิวาห์ต้นปีหน้าทั้งแบบพุทธ-คริสต์ พร้อมขอโทษที่ผิดประเพณี

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย พร้อมแฟนหนุ่ม "บี้" ธรรศภาคย์ ชี ดาราหนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน แถลงข่าวเปิดใจหลังเตรียมเป็นคุณพ่อคุณเเม่

"บี้"กล่าวว่า การตั้งครรภ์ นั้นไม่ใช่ความผิดพลาด แต่เป็นความตั้งใจ และความพร้อมทั้งสองฝ่าย อย่างไรก็ตามน้อมรับคำติติง และขอโทษหากมีคนคิดว่าทำผิดประเพณีไทย เเละพร้อมจะทำให้ชีวิตจากนี้ให้ดีที่สุด

"ขอโทษครอบครัว ที่ไม่ได้ปรึกษา  เเต่ไม่อยากให้ใช้คำว่าพลาด เพราะถ้าไม่พร้อม เราคงไม่ทำ สิ่งที่ทำมีความตั้งใจอยู่เเล้ว ผมอยากมีลูก ถือเป็นการเติบโตขึ้นอีกสเตปหนึ่งของชีวิต  ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเเสดงความยินดี เเละติติง ผมจะทำให้ดีที่สุด สิ่งที่เราทำไปวันนี้คือเราสองคนรักกัน" หนุ่มบี้กล่าว

ด้าน กุ๊บกิ๊บ กล่าวว่า  11 เดือน ที่ผ่านมาพิสูจน์หลายอย่างว่าผู้ชายคนนี้จะดูแลตัวเองและลูกได้ เเละเตรียมจัดพิธีตามศาสนาคริสในโบสถ์ อัสสัมชัญบางรักวันที่ 23 ม.ค.2559  มีปาร์ตี้ริมทะเล ก่อนจะหมั้นและแต่งตามพิธีทางศาสนาพุธในวันที่ 6 มีนาคม 2559  ที่เบเนดิกซ์ สตูดิโอ พิธีไทย และจีน

"รู้ว่าทุกคนรักเเละหวังดี ซึ่งเราพร้อมรับฟัง ไม่ได้รู้สึกว่าคำติติงของทุกคนนั้นรุนเเรง เรารับฟังไว้ เเละตรงนี้เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่เราเลือกเดิน สัญญาว่าจะทำชีวิตที่เราเลือกนั้นให้ดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวัง เเละคิดว่าบี้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายได้ดีที่สุด ณ วันนี้" กุ๊บกิ๊บกล่าว

ภาพจาก สำนักข่าวไทย