posttoday

จียอน ไม่คิดรีเทิร์น อาร์ เดอะสตาร์ ขอเป็นแค่พี่น้อง

01 ธันวาคม 2558

โสดเนื้อหอม! ซอ จียอน เผยไม่คิดรีเทิร์น อาร์ เดอะสตาร์ ลั่นยังไม่พร้อมมีรักใหม่

โสดเนื้อหอม! ซอ จียอน เผยไม่คิดรีเทิร์น อาร์ เดอะสตาร์ ลั่นยังไม่พร้อมมีรักใหม่

เห็นสาว ซอ จียอน เพิ่งจัดงานวันเกิดตัวเองที่ผ่านมา มีรูปอดีตคนรักอย่าง อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง ร่วมอยู่ในเฟรมด้วย จนหลายคน คิดว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ทั้งคู่จะรีเทิร์นรักกันหรือเปล่า

พอได้เจอตัวสาวจียอน เจ้าตัวบอกว่าเรื่องรีเทิร์นไม่มี เป็นพี่น้องกันดีกว่าเยอะ

"วันเกิดของจียอนที่ผ่านมาก็โอเคค่ะ วันนั้นเราไม่ได้คิดจะจัดงาน จำไม่ได้ด้วยซ้ำเพราะทำงานเยอะ จนพี่อุ้ม ลักขณา บอกว่าวันเกิดเราแล้ว ปาร์ตี้ครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนร่วมกันจัดให้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นของพี่ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่กำลังจะเปิดใหม่ ถือว่าให้เราไปเทสต์อาหาร คนก็มากันพอสมควร แค่กินข้าวและเป่าเค้กเฉยๆ อย่างที่เห็นว่าวันนั้นพี่อาร์มาด้วย แต่ไม่ได้เป็นสัญญาณที่ดีเรื่องรีเทิร์นอะไรค่ะ

พี่อาร์ก็ส่งข้อความมาอวยพรขอให้มีความสุขและขอให้เข้มแข็งเร็วๆมีอะไรปรึกษากันได้ตลอดเวลา ก็ไม่ได้หวั่นไหวอะไรต่างคนต่างเฉยก็เป็นพี่น้องกันปกติ สบายใจที่เป็นแบบนี้นะ เพราะไม่ต้องเป็นห่วงแบบตอนที่เป็นแฟนกัน ส่วนเรื่องความรักก็มีคนคุยมาจีบบ้าง แต่จียอนไม่ค่อยเปิดใจให้ คือไม่ใช่เรายังไม่พร้อมนะ แต่เรายังเฉยๆ มากกว่า มันเหมือนมีก็ได้ไม่มีก็ได้ ตั้งใจทำงานมากกว่าค่ะ เรียกว่าถ้าใครเข้ามาตอนนี้ก็เป็นเพื่อนไปก่อน ดูไปนานๆถ้าใช่จริงๆ เราก็ค่อยพัฒนาค่ะ"

ภาพข่าวจาก http://instagram.com/queengyeon