posttoday

แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี สุดทน!โดนด่าทำไมไม่ขอบคุณ"หมอดูสื่อกรรม"

18 พฤศจิกายน 2558

แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี โพสต์เคลียร์!หลังโดนด่าไม่ขอบคุณหมอดูสื่อกรรม ลั่นคนที่ช่วยชีวิตปอคือทีมแพทย์รามาฯ

แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี โพสต์เคลียร์!หลังโดนด่าไม่ขอบคุณหมอดูสื่อกรรม ลั่นคนที่ช่วยชีวิตปอคือทีมแพทย์รามาฯ

อาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ยังคงน่าเป็นห่วงและต้องเฝ้าระวังอย่างเนื่อง หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา 17 พ.ย. เข้ารับการผ่าตัดด่วนเนื่องจากเลือดออกเพิ่มมากขึ้นในเยื้อหุ้มปอดซึ่งผ่านไปด้วยดีในระดับหนึ่ง โดยมีแฟนคลับต่างพากันติดตามข่าวและเป็นกำลังใจให้หนุ่มปออย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ยังมีหมอดู หมอเดามากมายออกมาทำนายทายทักเสนอวิธีแก้เคล็ดกันไปต่างๆนานาไม่รู้ว่าหวังดีหรือต้องการเกาะกระแส

ล่าสุดทางเพจแฟนคลับ ปอ ทฤษฎี อดไม่ได้ที่จะพูดถึงประเด็นนี้ เพราะหลายคนอินบ็อกซ์เข้ามาต่อว่าที่ไม่ขอบคุณหมอดูคนดังกล่าว ระบุข้อความว่า...

"ที่จริงผมว่าผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว แต่มันอดไม่ได้จริงๆครับ ตั้งแต่เมื่อนคืนนี้แล้วมีหลายคนส่งข้อความเข้ามาหาทางเพจ เชิงต่อว่าทางเพจ ว่าทำไมถึงไม่ลงโพสขอบคุณหมอดูสื่อกรรมท่านหนึ่ง พูดทำนองว่าเขาอุตส่าห์นั่งสมาธิเรียกจิตปอกลับมาให้ ผมขอชี้แจงตรงนี้เลยนะครับ เรื่องบาป เรื่องบุญ เรื่องของกุศล ผมเชื่อครับ แต่เรื่องหมอดูผมไม่เชื่อครับ ผมพูดตามในสิ่งที่ผมเห็น

คือคนที่ผ่าตัดและช่วยชีวิตพี่ปอ คือคณะแพทย์โรงพยาบาลรามาฯ แล้วจะให้ผมไปลงขอบคุณหมอดูที่ทยอยมาเกาะกระแสกันได้อย่างไรครับ เพราะมีคำว่า ‪#‎ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่‬ ผมจึงอดทนมานาน มันเลยทำให้มีคนออกมาพูดเรื่องเกินจินตนาการกันมากมาย ผมทราบครับว่าลองทำมันก็ไม่เสียหายอะไร แต่อย่าลืมนะครับคนที่รักพี่ปอไม่พอใจกับเรื่องแบบนี้ก็มีอีกหลายคนนะครับ

รู้ว่าทุกคนทำเพื่อพี่ปอหรือยางคนอาจจะยึดเป็นที่พึ่งทางใจ แต่ก็อยากให้ทำอย่างมีสติครับ เราไม่จำเป็นต้องเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็นเสมอไปโดยไม่มีเหตุผล ผมพูดแบบนี้อาจจะไม่ถูกใจใครหลายๆคน ยังไงต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ จากใจ แอดมิน"

หลังจากที่โพสต์ไปนั้นชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาเห็นด้วยกดไลค์กดแชร์กันยกใหญ่ พร้อมขอบคุณทีมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีที่เป็นคนช่วยชีวิตปอ คนเหล่านี้ต่างหากที่เป็นฮีโร่ตัวจริง!!

แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี สุดทน!โดนด่าทำไมไม่ขอบคุณ"หมอดูสื่อกรรม"

 

แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี สุดทน!โดนด่าทำไมไม่ขอบคุณ"หมอดูสื่อกรรม"

 ภาพข่าวจาก https://www.facebook.com/%E0%B8%9B%E0%B8%AD-%E0%B8%97%E0%B8%A4%E0%B8%A9%E0%B8%8E%E0%B8%B5-%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A-1695671710645433/?fref=ts