posttoday

รีฮานน่า รับบทใหญ่! หนังไซไฟฟอร์มไม่ธรรมดา

31 ตุลาคม 2558

นักร้องชื่อดัง รีฮานน่า รับบทนำครั้งแรก ในภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง วาเลเรียง

นักร้องชื่อดัง รีฮานน่า รับบทนำครั้งแรก ในภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง วาเลเรียง

เป็นเรื่องค่อนข้างปกติที่นักร้องบ้านเรามักมีงานแสดง หรือไม่ก็งานจิปาถะในวงการบันเทิงเต็มไปหมด แต่ระดับซูเปอร์สตาร์ดังข้ามโลก นานๆ ครั้งถึงจะรับงานนอกสายกันที เช่น วิทนี่ย์ ฮุสตัน ที่แสดงหนังครั้งแรกก็ดังเปรี้ยง คือเรื่อง The Bodyguard จากนั้นก็รับงานเต็มๆ แค่ 3-4 เรื่องเท่านั้น ซึ่งก็ไม่โดดเด่นอะไรมาก

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ รีฮานน่า ก็เคยแสดงหนังกับเขาเหมือนกัน ในเรื่อง Battleship ซึ่งฉายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่รับบทรองๆ ลงมา ยังไม่ได้ฉายแววอะไรในวงการจอเงินมากนัก แต่ล่าสุด ลุค แบซง ผู้กำกับมือทองชาวฝรั่งเศส ประกาศกับชาวโลกผ่านทางอินสตาแกรมว่า รีฮานน่าจะรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง วาเลเรียง แถมยังเป็นบทนำอีกด้วย

วาเลเรียง (Valerian) ที่ว่านี้คือ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ลุคกำลังปลุกปั้นอยู่ สร้างจากการ์ตูนไซไฟยอดนิยมของฝรั่งเศส ประมาณว่า สตาร์ เทรค หรือสตาร์ วอร์ส ของเมืองน้ำหอมนั่นเอง เรื่องคุณภาพของลุคในหนังไซไฟรับประกันได้จากเรื่อง The Fifth Element หลังจากนั้น มิลลา โยโววิช นางแบบที่ค่อนข้างโนเนมในตอนนั้นดังเป็นพลุแตกกันเลยทีเดียว จนตอนนี้หันมาเล่นหนังเต็มตัวแบบไม่มีเคอะเขินแต่รีฮานน่าจะแจ้งเกิดเต็มตัวหรือไม่ ต้องรอหนังฉายเดือน ก.ค. อีก 2 ปีโน่นแหนะ

ภาพข่าวจาก www.ew.com