posttoday

สน หยอด! แป้งโกะ บอกเป็นแม่ที่ดีของลูกได้

17 ตุลาคม 2558

สน ยุกต์ ยันสัมพันธ์ แป้งโกะ แค่เพื่อน เชื่อฝ่ายหญิงเป็นแม่ที่ดีของลูกได้แน่ๆ

สน ยุกต์ ยันสัมพันธ์ แป้งโกะ แค่เพื่อน เชื่อฝ่ายหญิงเป็นแม่ที่ดีของลูกได้แน่ๆ

หลังๆ ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เพราะได้เล่นละครด้วยกัน ทำให้ สน ยุกต์ ส่งไพศาล กับ แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกัน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์สถานะกันเรียบร้อยแล้วว่าเป็นแค่เพื่อน แต่เหตุใดหนุ่มสนถึงออกมาบอกว่า ฝ่ายหญิงเป็นแม่ที่ดีได้ละเนี่ย แบบนี้จะมีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า

"กับแป้งโกะเป็นเพื่อนกัน ช่วงนี้เราทำงานด้วยกันทั้งถ่ายละคร ถ่ายแบบ และมีงานคู่กัน คือเจอกันบ่อยเลยสนิทกันครับ อีกอย่างเพื่อนผมกับเพื่อนเขาก็สนิทกัน เวลาไปไหนมาไหนก็ไปกันเป็นกลุ่ม เพราะไลฟ์สไตล์เราใกล้เคียงกัน ชอบร้องเพลง ดูหนังเหมือนกัน เลยทำให้สนิทกันมากขึ้น

สำหรับแป้งโกะเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารัก จิตใจดีมาก ในฐานะผู้ชายผมเชื่อว่าเขาต้องเป็นแม่ที่ดีของลูกแน่ๆ แต่อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีกว่า จะได้ทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ค่อยๆ เรียนรู้กันไป โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังบอกไม่ได้ เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ

ทุกวันนี้เราคุยกันตลอด ทุกคนเป็นเพื่อนพี่น้องกันหมด ไม่ใช่ว่าปากแข็งนะ พูดตามตรงผมเรื่องมากด้วย ต้องพิสูจน์อะไรบางอย่างกับตัวเองให้ได้ก่อน แต่ถ้าวันหนึ่งมีแฟน ไม่ว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการ ถ้าเรารู้สึกดีกับเขาก็พร้อมจะเปิดใจอยู่แล้ว ผมไม่ได้ปิดโอกาสใคร เราค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนอะไรครับ"

ภาพข่าวจาก http://instagram.com/sonyuke