posttoday

ไม่สนคนด่า! เฟี้ยวฟ้าว แฮปปี้มากได้เปลี่ยนชื่อใหม่

15 ตุลาคม 2558

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ไม่แคร์!หากใครจะไม่ชอบชื่อนี้เพราะไม่ได้ฆ่าใครตาย

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ไม่แคร์!หากใครจะไม่ชอบชื่อนี้เพราะไม่ได้ฆ่าใครตาย

ใครได้ยินชื่อใหม่ของหนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้"ก็คงต้องยอมใจเธอคนนี้จริงๆ ที่เปลี่ยนชื่อได้แปลกสุดๆ ไม่มีใครเหมือน

งานนี้เจ้าตัวบอกมีควมสุขมากที่ได้เปลี่ยนเพราะพี่ชายตั้งให้แถมความหมายดีเสริมเรื่องงาน ไม่แคร์หากใครจะไม่ชอบเพราะไม่ได้ฆ่าใครตาย

"ต่อไปนี้ถ้าใครเจอต้องเรียกเฟี้ยวฟ้าวนะถึงจะหัน(หัวเราะ) แต่ถ้าเรียกนามสกุลปุ๊ปจะหอมแก้มเลย จริงๆก็เปลี่ยนไปหลายครั้งแล้วละ คือที่เปลี่ยนจริงๆอยากเปลี่ยนมาหลายรอบละ หนูมีความสุขที่อยากจะเปลี่ยนนะ เราหาชื่อเกือบสองเดือนเพื่อบวกตัวเลขให้ได้ลงตัว แล้วอันนี้พี่ชายเป็นคนดูเลขศาสตร์ให้เอง

 ตอนแรกชื่อเฟี้ยวฟ้าวหานามสกุลไม่ได้ พี่ก็เลยถามว่าอยากได้อะไรระหว่างเรื่องงาน ความรัก เงิน ความสุข เรื่องความรักนี่สบัดบ็อบได้เลย ก็เลยเอาเรื่องงานเลยได้ชื่อนี้มา พอบวกตัวเลขออกมาได้ความหมายดีมาก แบบมีความสุข สนุกกับงาน แล้วมันใช่อิมมากเลย ชื่อใหม่ฟังแล้วอารมณ์ดีด้วย

ที่บ้านเองหม่าม้าก็โอเคมาก ไม่ว่าอะไรขอให้เป็นคนดีก็พอ ไม่ทำร้ายคนอื่น เขาขำๆเขาชอบ เปลี่ยนได้ไม่กี่วันเองพอเปลี่ยนก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสเลย พอไปกินข้าวมีคนทักปลื้มมาก มีกระแสไม่ดีด้วยหรออะไรอะมาเกี่ยวไรด้วยชื่อเขาอย่าคิดเยอะสิ อย่าไปเครียดเยอะตัวเค้าไม่ใช่ตัวคุณ สบายๆสนุกกับชีวิตมันคือตัวเราเราไม่ได้ไปฆ่าคนนะ แฟนๆในอินสตราแกรมก็ไม่มีใครว่าอะไรเลยนะ หนูชอบชื่อนี้มากเลยนะรู้สึกมันน่ารักดี นี่พี่ชายก็เปลี่ยนนะ เป็นฟ้าวเฟี้ยว (หัวเราะ) อันนี้พี่ชายเป็นคนคิด นามสกุลก็นามสกุลเดียวกัน"