posttoday

สุดงง!ยกตำแหน่งครอบครัวเบอร์1 ให้ตระกูล'คาร์เดเชี่ยน'

07 ตุลาคม 2558

นิตยสารชื่อดัง ขอเคลียร์!หลังยก'คาร์เดเชี่ยน'เป็นครอบครัวเบอร์ 1 ของสหรัฐ

นิตยสารชื่อดัง ขอเคลียร์!หลังให้ 'คาร์เดเชี่ยน' เป็นครอบครัวเบอร์ 1 ของสหรัฐ 

 เป็นจ็อบธรรมดาของบ้านคาร์เดเชี่ยนมากๆ ที่ขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายแบบ เพราะเป็นเซเลบดังที่ใครๆ ก็รู้จัก และสมาชิกของบ้านนี้ก็เป็นไอดอลของคนได้แทบทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะสาวน้อยสาวใหญ่

ทว่ากับการขึ้นปกรอบล่าสุดของสาวๆ บ้านนี้ในนิตยสารหัวดัง กลับได้รับเสียงตอบรับที่ออกไปในทางไม่ค่อยแฮปปี้เสียเท่าไหร่ เพราะคำโปรยหน้าปกว่า "America's First Family" หรือ ครอบครัวหมายเลข 1 ของสหรัฐ

บรรดาผู้ใช้งานในโลกออนไลน์ร่วมแสดงความเห็นถึงประโยคดังกล่าวว่า เดี๋ยวนะ ครอบครัวหมายเลข 1 ของประเทศนี้ ไม่ใช่ครอบครัวของประธานาธิบดี บารัก โอบามา หรอกหรือ โดยออกตัวว่าถึงจะไม่ใช่แฟนคลับของโอบามา แต่การใช้คำพูดดังกล่าวดูจะเว่อร์วังเกิน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเดอะแก๊งคาร์เดเชี่ยนที่มีชื่อเสียง มีคนรู้จักมากมาย แต่ไม่ได้ทำคุณงามความดีให้กับประเทศชาติขนาดนั้น แม้แต่บรรณาธิการของเว็บไซต์ Grio เน้นกลุ่มผู้อ่านเชื้อสายแอฟริกันอเมริกันยังสงสัยถึงการคิดคำของทางกอง บ.ก.นิตยสารเล่มดังกล่าว

ด้านนิตยสารที่ก่อประเด็นได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้แล้วว่า การเรียกคาร์เดเชี่ยนในลักษณะนั้น ก็แค่เพื่อเปรียบเปรยว่า พวกเธอได้สร้างปรากฏการณ์ทางสังคมไว้อย่างมาก แค่นั้นเอง ก็ภาษามันดิ้นได้อ่ะ

สุดงง!ยกตำแหน่งครอบครัวเบอร์1 ให้ตระกูล'คาร์เดเชี่ยน'

ภาพข่าวจาก www.cosmopolitan.com/