posttoday

ยอมรับว่าอวด?! กระแต โพสต์รูปบ้านหลังใหม่จากน้ำพักน้ำแรง

06 ตุลาคม 2558

กระแต อาร์สยาม น้ำตาคลอ! ขออวดความสำเร็จซื้อบ้านสองหลังจากน้ำพักน้ำแรง

กระแต อาร์สยาม น้ำตาคลอ! ขออวดความสำเร็จซื้อบ้านสองหลังจากน้ำพักน้ำแรง

ทำเอานักร้องสาวลูกทุ่งขาแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ออกอาการภูมิใจตื้นตันสุดๆหลังเจ้าตัวควักเงินเก็บที่เจ้าตัวหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงซื้อบ้านทีเดียวสองหลังติด พร้อมทำสตูดิโอซ้อมเต้นอีกต่างหาก

ล่าสุดสาวกระแตโพสต์ภาพบ้านตัวเองที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงต่อเติม ยอมรับว่านี่คือการอวดเพื่อให้ทุกคนรู้ว่าสู้ ไม่ได้อวดรวย เพราะเธอทำงานมาตั้งแต่เด็กเก็บเล็กผสมน้อยจนมีทุกวันนี้

"บ้านใหม่อีก 2 หลัง ติดกันเร้ยยย^^ ต่อเติมตรงกลาง เป็นสตูดิโอซ้อมเต้น และทำด้านบนเป็นTerrace มุมพักผ่อน เป็นทางเชื่อมต่อกับอีกหลังนึงได้ด้วย #วันนี้มายืนถ่ายรูปบ้านตัวเองแล้วก็แอบน้ำตาคลอ ความตื้นตันและความภูมิใจที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองมันรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง อยากจะบอกทุกคนว่า ชีวิตคนเรามีต้นทุนวาสนาไม่เท่ากัน

สำหรับแตไม่ได้เกิดมารวยตั้งแต่แรก จำความได้ก็เริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ ได้งานละ 300 บ. ต่อยมวยได้ครั้งละ200 ก็ชก ทำมาหมด ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตามที่ได้เงินมาแล้วทำให้พ่อกับแม่และครอบครัวสบายขึ้นเราไม่เคยรู้สึกเหนื่อยเลย และกว่าจะถึงวันนี้ได้ แตก็ไม่ได้ได้มาอย่างง่ายๆเลย เราทนฝ่าฟันทุกอย่างมาได้ จนวันนี้ก็เพราะความรักอันบริสุทธิ์จากครอบครัว และความรักของแฟนๆ รวมถึงกำลังใจจากคนรอบข้าง ที่คอยผลักดันให้แตสู้ มาจนถึงวันนี้

#แตเชื่อว่าลงรูปแบบนี้ทุกคนคิดอยู่แล้วว่าคืออวด ใช่ค่ะ^^ นี่คือการอวด แต่นี่คืออวดเพื่อให้ทุกคนรู้ ว่าหนูสู้นะ ไม่ใช่อวดว่า รวย! เพราะคนที่รวยกว่าหนูมีอีกมากมาย เพราะอยากให้รู้ว่า กว่าจะยืนอยู่ตรงจุดนี้เราต้องเหนื่อยหนักแค่ไหน #แค่อยากลงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนสู้ฝันที่กำลังท้ออยู่ อยากให้ลุกขึ้นสู้ค่ะ วันนี้อาจจะไม่ใช่วันของเรา

แต่ถ้าคุณมีความพยายามและอดทน วันนึงสิ่งที่เราฝันมันจะต้องเป็นจริงแน่นอนค่ะ #ถ้าเรารักและเลี้ยงดูบุพการีของเราได้ดี สวรรค์มีตาและเข้าข้างเราเสมอแน่นอนค่ะ แตเชื่อแบบนั้น^^ #ขอบคุณทุกอุปสรรคที่ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นอย่างภาคภูมิใจ #เดี๋ยวไว้เสร็จจะมาลงให้ดูเรื่อยๆน้า #สู้ๆนะคะทุกคน (เขียนจากใจล้วนๆ^^ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบน้าาา รักนะคะ)"

เป็นอีกหนึ่งการอวดที่ดีมีวันนี้เพราะเธอสู้ ทำตามฝันขยันไม่ท้อแท้ ขอปรบมือให้เธอดังๆเลยค่ะ!!

ยอมรับว่าอวด?! กระแต โพสต์รูปบ้านหลังใหม่จากน้ำพักน้ำแรง

 

ยอมรับว่าอวด?! กระแต โพสต์รูปบ้านหลังใหม่จากน้ำพักน้ำแรง

ภาพข่าวจาก @kratae_rsiam_official