posttoday

โน้ส ปลาบปลื้ม!พระองค์หญิงฯ ประทานช่อดอกไม้ชมเดี่ยว11

26 กันยายน 2558

โน้ส อุดม ปลาบปลื้ม พระองค์หญิงสิริวัณณวรี ทอดพระเนตรการแสดง เดี่ยว11 พร้อมประทานช่อดอกไม้

โน้ส อุดม ปลาบปลื้ม พระองค์หญิงสิริวัณณวรี ทอดพระเนตรการแสดง เดี่ยว11 พร้อมประทานช่อดอกไม้

ทำเอาหนุ่มจมูกโตอารมณ์ดีอย่าง โน้ส อุดม แต้พานิช ปลาบปลื้มสุดๆ หลังพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทอดพระเนตรการแสดง เดี่ยวไมโครโฟนครั้งที่ 11 รอบวันที่ 24 ก.ย. พร้อมกับเซอร์ไพรส์ประทานช่อดอกไม้ให้ถึงกลางเวทีโดยไม่ถือพระองค์

งานนี้หนุ่มโน้สไม่พลาดที่จะนำเรื่องราวสุดประทับใจนี้มาบอกต่อแฟนคลับ โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพและข้อความผ่านแฟนเพจ เดี่ยว 9 ระบุว่า...

"เนื่องในวโรกาสที่ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทอดพระเนตรการแสดง เดี่ยวไมโครโฟน ครั้งที่ ๑๑ รอบวันที่ ๒๔ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๘ ยังความปลื้มปีติมาสู่กระหม่อมและทีมงานทุกชีวิต ก่อนอื่นเกล้ากระหม่อมกราบขอประทานอนุญาตโพสต์ด้วยภาษาสามัญ

ก่อนเข้าชมการแสดง ท่านหญิงบอกว่าไม่อยากให้เราจัดที่นั่งพิเศษให้ เพราะอยากนั่งเก้าอี้ปกติเหมือนผู้ชมคนอื่น แถมทันทีที่เริ่มการแสดง ท่านหญิงยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการนำช่อดอกไม้มามอบให้กระหม่อมถึงกลางเวทีโดยไม่ถือพระองค์และเป็นกันเองแบบสุดสุด

กระหม่อมรู้สึกปลาบปลื้มกับสิ่งที่ได้รับจากท่านหญิง จนทำอะไรไม่ถูก เล่นเอาลืมบท ลืมทุกอย่างที่จะต้องพูดบนเวที ต้องใช้เวลาอยู่พักใหญ่ กว่าจะดึงสติกลับมาได้ ในส่วนของช่อดอกไม้ประทานนั้น คุณนายทองสุข มารดาของกระหม่อม นำไปปักแจกันอย่างดี พร้อมนับจำนวนดอกไม้ ทั้งใบทั้งกลีบ ซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่หลายรอบ เพื่อความแม่นยำของตัวเลข เฝ้ารอวันที่ ๑ ตุลาคมนี้...วันที่ดอกไม้จะเบ่งบาน

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม
อุดม แต้พานิช
"

โน้ส ปลาบปลื้ม!พระองค์หญิงฯ ประทานช่อดอกไม้ชมเดี่ยว11

ภาพข่าวและที่มา https://www.facebook.com/thaistandupcomedy