posttoday

ผจก.ใหม่ ดาวิกา ชี้แจง!หลังชิ่งสื่อหนีสัมภาษณ์

18 กันยายน 2558

ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ดาวิกา ชี้แจงหลังชิ่งสื่อหนีสัมภาษณ์ บอกไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์นี้

ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ดาวิกา ชี้แจงหลังชิ่งสื่อหนีสัมภาษณ์ บอกไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์นี้

ทำเอาสื่อมวลชนที่มารอสัมภาษณ์นานกว่าสามชั่วโมงต้องรอเก้อไปตามๆกัน เมื่อนางเอกสาวพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ชิ่งสื่อในอีเว้นท์กลับไปไม่ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า "เจ็บแล้วจำ ของแบบนี้..มันเจ็บแล้วจำ"ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาวใหม่กันแน่  

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัว พี่เกล้า ไม่นิ่งนอนใจออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวให้ทราบโดยทั่วกัน ระบุข้อความว่า...

"ขออนุญาติชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่งานอีเว้นท์นะคะ เรื่องที่น้องใหม่ ดาวิกาไม่ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชน เหตุการณ์ตอนก่อนเริ่มงาน ไม่มีทีมงานมาบรีฟสคิปใดๆ ทั้งสิ้น เกล้าเองที่เป็นคนขอให้พาน้องใหม่ไปซ้อมคิวการแสดง และหลังจากเสร็จพิธีการบนเวทีทุกอย่างแล้ว ก็ลงจากเวทีโดยไม่มีทีมงานที่จัดงานสักคนมาแจ้งว่าจะให้ไปตรงทำอะไรต่อ จึงรออยู่ที่ด้านข้างเวทีขณะนึง ก็มีทีมงานที่เป็นคนดูแลเรื่องการ์ดมาล้อมและพาเดินออกจากหลังเวที

ทางเกล้าได้ถามว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ ไม่มีสัมภาษณ์ใช่มั้ย เค้าก็มองหน้ากันไปมาและตอบว่า "ครับ จะให้ไปส่งที่ไหนครับ" เกล้าเลยไม่เอะใจบวกกับที่วันก่อนหน้านี้น้องใหม่ เพิ่งจะเจอกับพี่ๆ สื่อมวลชนในงานฉลอง 80 ล้านของภาพยนตร์ฟรีแล้นซ์ และพี่ๆ สื่อก็ได้สัมภาษณ์เลยเข้าใจว่า พี่ๆ สื่อคงจะไม่สัมภาษณ์อีก ก็เลยให้ทีมงานพามาส่งที่รถ

จากภาพจะเห็นทีมงานเดินนำอยู่คะ ขณะที่อยู่บนรถจากที่ห้างจนจะถึงบ้านแล้วมีทีมงานโทรมาถามว่าออกมาถึงไหนแล้วคะ อยากให้กลับไปสัมภาษณ์ เลยไม่ได้กลับไปคะ จึงต้องกราบขอโทษสื่อมวลชนทุกแขนง และทางเจ้าของงานด้วยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากวิงวอนขอเห็นใจด้วยคะ เพราะที่ผ่านมาทุกๆ งานทางเกล้าและน้องใหม่จะให้ความร่วมมือด้วยดีมาตลอด และครั้งนี้รู้สึกไม่ดีและไม่ได้นิ่งนอนใจเลยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นคะ ขอบคุณที่เมตตานะคะ เกล้า ผู้จัดการ ใหม่ ดาวิกา"     

พร้อมแคปชั่นว่า "ขอกราบขอโทษด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และไม่ได้มีเจตนาใดๆ ทั้งสิ้นคะ" สรุปว่าไม่มีเหตุการณ์ดราม่าอะไรทั้งนั้น เคลียร์นะคะทุกคน!!

 

ผจก.ใหม่ ดาวิกา ชี้แจง!หลังชิ่งสื่อหนีสัมภาษณ์

 

ผจก.ใหม่ ดาวิกา ชี้แจง!หลังชิ่งสื่อหนีสัมภาษณ์

ภาพข่าวจาก http://instagram.com/davikah