posttoday

"ป้อง"แขวะสื่อ!เขียนข่าวอย่าเล่าเป็นนิยาย

03 กันยายน 2558

ป้อง ณวัฒน์ ชินข่าวควงสาวไม่ซ้ำหน้า แขวะสื่อเขียนข่าวอย่าเล่าเป็นนิยาย

ป้อง ณวัฒน์ ชินข่าวควงสาวไม่ซ้ำหน้า แขวะสื่อเขียนข่าวอย่าเล่าเป็นนิยาย

อยู่วงการมานานเจอข่าวคาสโนว่ามาก็เยอะ สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ล่าสุดก็ถูกเม้าท์หึ่งกล่าวหาว่าควงสาวไปกินข้าวไม่ซ้ำหน้าอีก

งานนี้เจ้าตัวบอกชินแล้วเหนื่อยที่จะโต้กลับ ส่วนสาวที่มีภาพออกมาก็แค่ผู้จัดการส่วนตัว บอกตอนนี้โสดยังไม่มีใครเป็นพิเศษ เอาเป็นว่าทราบแล้วเปลี่ยนนะจ๊ะ!!

"ในภาพเป็นผู้จัดการ คือบางทีอ่านแล้วอย่าไปเชื่อมาก ไปกินข้าวก็เป็นผู้จัดการบ้างญาติบ้าง ตอนนี้ไม่มีใคร ถ้ามีก็เพื่อนทั้งนั้น ตอนนี้ชินแล้ว เอาจริงๆ ทุกคนก็คงโดนแหละ แต่ว่าบางทีหนังสือก็น่าจะมีจรรยาบรรณบ้าง ไม่ใช่เขียนเล่าเป็นนิยายเลย คือถ้าคนที่รู้จริงเขาก็คงตลก อย่างผู้จัดการผม คือบางทีมางานออกงานอีเว้นท์ เขาก็ต้องมาด้วย

ก็เฮ้อ...ไม่รู้สิ ไม่รู้จะพูดยังไง ด่าไปก็เท่านั้น ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครแต่ก็ไม่ได้ปิดใจ อยู่ที่จังหวะและเวลา ผมไม่ได้เป็นสายขี้เหงา สายติดแฟนอะไรแบบนั้น ไม่ได้ต้องมีแฟนตลอดเวลา คือถ้าเราไม่ได้เอ็นจอย ไม่ได้ปิ๊งใคร คือเราก็แก่แล้วนะไม่ได้จะปิ๊งใครชอบใครง่ายๆ เล่นๆ เหมือนเมื่อก่อน แล้วก็เลิกวางแพลนละ วางจนเลิกวางแล้วนะว่าจะมีเมื่อไหร่ยังไง เอาเป็นว่ายังสนุกกับการที่ไม่ใคร แต่ถ้าเจอใครที่ชอบก็จีบแต่ไม่มีก็ไม่เป็นไรแค่นั้น"

ภาพข่าวจาก http://instagram.com/pongnawat