posttoday

อดีตนักปั้นชี้ One Direction ส่อพักนานกว่า5ปี!

26 สิงหาคม 2558

ลูอิส วอล์ช อดีตกรรมการ X Factor เผยวันไดเรคชั่น อาจพักงานเป็นเวลานานกว่า 5 ปี

ลูอิส วอล์ช อดีตกรรมการ X Factor เผยวันไดเรคชั่น อาจพักงานเป็นเวลานานกว่า 5 ปี

ไม่ปล่อยให้ลือกันนาน ที่สุดแล้ว สมาชิกของวง One Direction ทั้ง ไนออล ฮอแรน และ ลูอิส ทอมลินสัน ก็ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คอัพเดทตัวเองกับแฟนคลับ ยอมรับกลายๆ ว่าการพักงานของวงคือเรื่องจริง แต่ยืนยันจะกลับมา ไม่จากไปไหนแน่นอน!

แต่หลังจากฟังคำจากปากหนุ่มๆ แล้ว ไดเรคชั่นเนอร์ทั้งหลายก็ไม่ได้ใจชื้นขึ้นสักเท่าไหร่ เพราะบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องหลายคนฟันว่างานนี้มียาวแน่นอน

เริ่มจาก ลูอิส วอล์ช อดีตกรรมการรายการ X Factor และผู้ร่วมปั้น 5 หนุ่มขึ้นมาเป็นวงเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เผยว่า การพักการทำงานของ One Direction น่าจะกินเวลานานกว่า 5 ปี เขายังไม่ได้แปลกใจกับเหตุการณ์เกิดขึ้น และเชื่อว่าการเดินสายและใช้ชีวิตในฐานะศิลปินตลอด 5 ปี เป็นงานที่เหนื่อยและดูดพลังชีวิต การพักเวลานี้จึงเป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำ ตรงกับความเห็นของ มาร์คัส อดีตสมาชิกวง Westlife ที่เรียกได้ว่าเป็นบอยแบนด์รุ่นพี่ที่คล้ายคลึงกันทั้งงานและชื่อเสียง

งานนี้วอล์ชยังทำนายไว้ด้วยว่า แฮร์รี่น่าจะกลายเป็นซุป'ตาร์ที่เด่นที่สุด เลียมจะทำหน้าที่แต่งเพลงและโปรดิวซ์งานได้อย่างยอดเยี่ยม ลูอิสมีแนวโน้มผันตัวสร้างค่ายเพลงของตัวเอง ส่วนไนออลนั้นจะเป็นม้ามืดในวงการ ที่เขาแนะเลยว่าให้จับตาดูกันให้ดี

ภาพข่าวจาก www.mirror.co.uk