posttoday

เเฉเเต่เช้าจัดเต็มเชิญ "ม่านฟ้า" ฉะทุกประเด็น

05 สิงหาคม 2558

รายการแฉแต่เช้าเชิญ “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” แจงทุกประเด็นร้อน วอนทุกคนเปิดใจรับฟัง

รายการแฉแต่เช้าเชิญ “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” แจงทุกประเด็นร้อน วอนทุกคนเปิดใจรับฟัง

นับว่าเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการบันเทิง สำหรับ  “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” หลังถูกสมาชิกเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งขุดคุ้ยประวัติออกมาเสนอเป็นฉากๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ส.ค.  "รายการเเฉเเต่เช้า"  ทางช่อง GMM25 เชิญ ม่านฟ้า มาออกรายการพร้อมยิงคำถามที่ผู้คนในโลกออนไลน์ตั้งข้อสงสัย ตั้งเเต่เรื่องของประวัติส่วนตัวโดยเฉพาะที่มาของนามสกุล  ฐานะทางบ้าน  การศึกษา เครื่องประดับ ความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ทำงานรับจ้างกินข้าว จนกระทั่งข้อสงสัยในเรื่องธุรกิจ

โดยสาวม่านฟ้า ได้ตอบครบทุกประเด็นพร้อมโชว์เอกสารยืนยันเพิ่มน้ำหนักให้กับคำตอบของตัวเองอีกด้วย

และนี่คืนบางส่วนจากคำถามในรายการ

คุณเคยเปิดร้านขายเครื่องสำอาง ห้วยขวาง ?

"ยืนยันว่าจริง  ตอนนั้นทำคอลลาเจนตัวหนึ่ง ม่านต้องการเปิดตลาดให้ถึงผู้บริโภคจริงๆ ซึ่งตลาดกลางคืนมีกำลังจ่ายสูง ไม่คิดเยอะ เเละมองว่าถ้าเปิดตลาดกระจายสินค้าที่ห้วยขวางได้ม่านจะประสบความสำเร็จ เเละทุกร้านที่ห้วยขวางจะมีสินค้าของม่านหมด เเละถ้าใครเจอม่าน ม่านจะพรีเซนต์สินค้าด้วยตัวเองด้วย"

คุณเอาเงินมาจากคนอื่น ?

"เงินทั้งหมดไม่ได้มาจากนักการเมือง ไม่ได้มาจากใคร มาจากความเพียรของเรา มาจากที่บ้านเรา  จากน้ำพักน้ำเเรงของทั้งหมด"

หลังเสร็จสิ้นรายการ สาวม่านฟ้ายังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า อยากบอกคนในพันทิปว่าไม่ติดใจเอาความและพร้อมชี้แจงเรื่องทั้งหมด อยากให้ทุกคนในพันทิปเปิดใจและรับฟัง เพราะเรื่องนี้ก็ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนมาก ตอนนี้ก็ให้ทนายรวบรวมหลักฐานไว้หมดแล้ว และวันนี้ที่มาก็ไม่ได้เอาเรื่องกับใคร ตอนนี้รู้ตัวคนทำหมดแล้ว ซึ่งหากต่อไปนี้ยังมีคนทำให้เสียหายอีก ทำให้หุ้นส่วนเธอเสียหาย ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เรื่องความรวยของทุกคนไม่เหมือนกัน และของทุกอย่างก็เป็นของเธอหมด เรื่องนี้ไม่ได้สร้างกระแส เพราะถ้าสร้างกระแสแล้วโดนขนาดนี้คงไม่มีใครทำ และอยากให้สื่อดูที่เอกสารมากกว่า ส่วนฉายาไฮโซพันล้าน สื่อตั้งให้ เพชรทุกอย่างที่เธอใส่ มีใบยืนยันจริงแน่นอน พร้อมพิสูจน์ ส่วนเรื่องนักการเมือง ไม่ได้แต่งงานกัน แค่คบหาดูใจประสาแฟนและเลิกกันมา 4 ปีแล้ว ตนไม่ได้ไปเกาะใครรวย เพราะคบหากันด้วยใจ และการขายสินค้าขายจริง แต่ในตัวเว็บไซต์ยังไม่เสร็จสมบูรณ์และที่เขียนผิดต้องขอโทษแทนลูกน้องด้วย ที่ออกมาสู้เพราะที่ถูกกล่าวหาเป็นเรื่องไม่จริง จึงมาเพื่อศักดิ์ศรีของเรา

"การวิพากษ์วิจารณ์ในข้อมูลที่เป็นเท็จ เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม วอนขอชาวเน็ตเข้าใจเเละหยุดการกล่าวหากัน"ม่านฟ้ากล่าว

ด้านทนายความของ ม่านฟ้า กล่าวว่า ได้รวบรวมข้อมูลและตรวจสอบจากกระทู้รวมทั้งผู้แสดงความคิดเห็นแล้ว ตอนแรกยังไม่อยากดำเนินคดีเพราะคนเหล่านี้อาจจะยังไม่รู้ แต่เมื่อเราเอาหลักฐานข้อเท็จจริงมาชี้แจงแล้วก็อยากให้ผู้กระทำความผิดยุติการกระทำ

ภาพจาก https://instagram.com/marnfha

ติดตามรายการแฉแต่เช้าย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/user/gmmchannel