posttoday

"เฟย์"ร่ำไห้ร่วมครอบครัวมุสิกพงศ์รับศพ"สิงห์"

01 สิงหาคม 2558

ครอบครัวมุสิกพงศ์รับศพ"สิงห์"ไปวัดธาตุทอง ด้าน "เฟย์"แฟนสาวร่วมพิธีด้วยสีหน้าเศร้าหมองขณะที่ "เสือ"น้องชายบวชวัดสระเกศอุทิศกุลให้พี่ชาย

ครอบครัวมุสิกพงศ์รับศพ"สิงห์"ไปวัดธาตุทอง ด้าน "เฟย์"แฟนสาวร่วมพิธีด้วยสีหน้าเศร้าหมองขณะที่ "เสือ"น้องชาย บวชวัดสระเกศอุทิศกุลให้พี่ชาย

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 1 ส.ค. ที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นายวีรภัทร หรือ แชมป์ มุสิกพงศ์ พี่ชายและญาติเดินทางมารอรับศพนายประชาธิป หรือสิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีตาร์วง สควีซ แอนนมอล ที่เสียชีวิตจากการกระโดดคอนโด ไปบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 31 วัดธาตุทอง  โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.

นายวีรภัทร กล่าวว่า เมื่อเวลา 07.30 น. ที่ผ่านมาตนและครอบครัวได้นิมนต์พระไปยังที่เกิดเหตุเพื่อสวดบังสุกุลและเชิญดวงวิญญาณมาที่นิติเวช รพ.จุฬา

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ พร้อมนางศรีวิไล มุสิกพงศ์ ภรรยา ได้เดินทางไปอุปสมบท นายวีรวิทย์ มุสิกพงศ์น้องชายผู้ตาย ซึ่งได้บวชบำเพ็ญกุศลให้พี่ชายที่วัดสระเกศ

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์เฟซบุ๊กภาพพิธีบวชน้องชายคนเล็กของสิงห์ พร้อมข้อความว่า วัดสระเกศ "พิธีบวช "เสือ" พระวีรวิชโช อุทิศส่วนกุศลให้ "สิงห์" ครับ

ต่อมา เวลาประมาณ 12.30 น. น.ส.พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือเฟย์ เฟย์ฟางแก้ว แฟนสาวของสิงห์ ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันเกิดเหตุ ด้วยสีหน้าที่โศกเศร้าเป็นก่อนจะสวมกอดและพูดคุยกับมารดาของสิงห์ โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใด ๆ

 

"เฟย์"ร่ำไห้ร่วมครอบครัวมุสิกพงศ์รับศพ"สิงห์"

 

ภาพ https://www.facebook.com/Nattawut.UDD?fref=ts  ,ทวิตเตอร์ TV24 สถานีประชาชน