posttoday

"คิมเบอร์ลี"รับห่าง"หมาก"เหตุทำงานเยอะ

24 กรกฎาคม 2558

คิมเบอร์ลี รับห่าง หมาก ปริญ แจงต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยได้เจอ ปัดมีปัญหายันสัมพันธ์เหมือนเดิม

คิมเบอร์ลี รับห่าง หมาก ปริญ แจงต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยได้เจอ ปัดมีปัญหายันสัมพันธ์เหมือนเดิม

ช่วงนี้ดูเหมือนความรักจะไม่หวานสักเท่าไหร่ สำหรับคู่จิ้นนอกจอ หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ทำเอาแฟนคลับชาว MK จับตามองสถานะส่อแววรักจะล่มอีกคู่หรือเปล่า รวมถึงคอยลุ้นเป็นกำลังใจไม่ห่าง

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวคิมออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อผ่านอินสตาแกรม ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า รูปที่ลงไปสาเหตุเหนื่อยจากการทำงาน กับพี่หมากช่วงนี้ห่างกันไม่ค่อยได้เจอแต่ไม่มีปัญหากันแน่นอน

"ลงรูปดูเศร้าๆ ในไอจีภาพที่โพสต์เป็นเพราะเหนื่อยกับการทำงานค่ะ โพสต์ไปเรื่อยไม่ได้มีปัญหากับใคร ไม่เกี่ยวกับพี่หมาก แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย ลงไปเรื่อยเปื่อย ช่วงนี้ห่างๆ กัน ไม่ค่อยได้เจอ เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน เลยไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อนค่ะ ก็มีทักกันบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่ด้วยความที่ทำงานหนักมากจริงๆ ไม่ค่อยได้จับโทรศัพท์ด้วยซ้ำ ก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิมนะ

คือแฟนคลับเขาเซนซิทีฟอยู่แล้ว  ก็จ้องมองตลอดว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า แต่ด้วยเราค่อนข้างห่างกันแหละ งอนกันมั๊ย ไม่มีค่ะ ยังโอเค ยังเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม ที่ปกติเห็นตัวติดกันตลอด ก็อาจจะเป็นจังหวะที่ว่างค่ะ ส่วนกับประเด็นที่ว่าเห็นเราไม่แต่หน้าใส่ชุดอยู่บ้านเดินออกมากินข้าวกับพี่หมาก ไม่จริงเลย ไม่ได้ออกมาพร้อมกัน แต่ถ้าเห็นเราเพราะตรงนั้นคือแถวบ้านหนูค่ะ"

ภาพข่าวจาก @mark_prin, @kimmy_kimberley