posttoday

ดรีมทีม(ไทย)ไปบอลโลก

07 กรกฎาคม 2553

คนไทยจะต้องนึกถึงบอลโลกมากๆ อย่างแน่นอน (รอไปอีก 4 ปี) โดยเฉพาะเมื่อ บ้านเรา (จะ) มี “ดรีมทีม” ที่เต็มไปด้วยหนุ่มหล่อ ล่ำ (น่าอ้ำ) แบบนี้

คนไทยจะต้องนึกถึงบอลโลกมากๆ อย่างแน่นอน (รอไปอีก 4 ปี) โดยเฉพาะเมื่อ บ้านเรา (จะ) มี “ดรีมทีม” ที่เต็มไปด้วยหนุ่มหล่อ ล่ำ (น่าอ้ำ) แบบนี้

โดย...มิยาโตะ

งวดลงมาทุกที เหลือแค่ 4 ทีม กับอีก 4 เกม คนไทยจะต้องนึกถึงบอลโลกมากๆ อย่างแน่นอน (รอไปอีก 4 ปี) โดยเฉพาะเมื่อ บ้านเรา (จะ) มี “ดรีมทีม” ที่เต็มไปด้วยหนุ่มหล่อ ล่ำ (น่าอ้ำ) แบบนี้

ดรีมทีม(ไทย)ไปบอลโลก อนันดา

อะแฮ่ม... ขอจัดระบบทีมง่ายๆ ฮิตๆ ระบบ 4-4-2 เริ่มจาก หมายเลข 1 – ผู้รักษาประตู อู้หูหน้าใสไม่มีใครเกิน โตโน่ เดอะ สตาร์ 6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ด้วยรูปร่างสูงใหญ่ หล่อล่ำ หน้าใส ใครเห็นก็ยิง (ประตู) ไม่ลง ผู้จัด (การ) “ดรีมทีม” ไม่อยากให้หนูโตโน่วิ่งไปวิ่งมามาก จับยืนยิ้ม (รักษาหน้า) ประตูไปละกันนะ

หมายเลข 2 – กองหลังและกัปตันทีม ด้วยรูปร่างสูงใหญ่ แถมเต็มไปด้วยมาดเท่-เสียงทุ้ม เหมาะที่สุดสำหรับตำแหน่งกองหลังตัวกลาง เขาไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ผู้มีรอยยิ้มกว้างสวยงาม 

เชื่อว่าเขาจะเป็นปราการด่านสุดท้าย คอยขัดขวางมิให้ศูนย์หน้าฝั่งตรงข้ามไปถึงหน้าประตูได้แน่ๆ

ตามติดด้วย หมายเลข 3 – กองหลัง ตัวกลางอีกรายต้องให้ เจมส์ แมกกี้ หนุ่มนายแบบลูกครึ่งไทย-สกอตติช ที่รูปร่างสูงใหญ่พอๆ กับปีเตอร์ แถมหน้าตาเฉียดไปทางฝรั่งคล้ายกัน เชื่อเหอะต้องสร้างความงงงวยให้ศูนย์หน้าทีมตรงกันข้าม ราวกับเจอฝาแฝดทีเดียวเชียว

หมายเลข 4 – กองหลัง อีกคนหนีไม่พ้นต้องมองหาหนุ่มๆ ที่หล่อล่ำ (น่าอ้ำ) สูงใหญ่ กลุ่มผู้ก่อตั้ง “ดรีมทีม” หลังจากตามติดขอบสนาม (เวที) ต่างโหวตให้เรียกตัวณเดชน์ คูกิมิยะ หรือแบร์รี่ นายแบบ/นักแสดง ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น หน้าใส-สุดล่ำ ใครๆ ก็ยากจะกร้ำกรายหรือผ่านด่าน (ความหล่อ) ไปได้ง่ายๆ ฮิ้วววววว...

ตามติดด้วย หมายเลข 5 – กองหลัง รายสุดท้าย ยังคงคอนเซปต์หนุ่มหล่อล่ำ สูงใหญ่ และแล้วก็ค้นพบดาวดวงใหญ่ เอ๊ย ใหม่ อย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ นักแสดงสังกัดช่อง 3 อีกคน เห็นรูปร่างหน้าตาแล้วก็... อ่ะนะ อดใจไม่ได้จริงๆ ที่จะดึงตัวมาร่วม “ดรีมทีม” นี้

ดรีมทีม(ไทย)ไปบอลโลก โตโน่

ขยับมาถึง กองกลาง กัน หมายเลข 6 - กลางตัวรับ ตกเป็นของ สน ยุกต์ ส่งไพศาล ก็แบบว่า (เค้า) เกิดมา “รับ” อย่างเดียวนะตัวเอง รุกไม่เป็นหรอก ขอให้หนุ่มๆ กองหน้าฝั่งตรงข้ามรุกมาเถอะ เดี๋ยวจะ “รับ” ซะให้เข็ด เอ๊ย เด็ดขาด

หมายเลข 8 – กลางตัวรับ จอมตัดเกม ต้องยกให้เป็นหน้าที่ของ เปรม บุษราคัมวงษ์ หนุ่มหน้าสวย เอ๊ย หน้าใสไม่ไกลจาก สน-ยุกต์ สักเท่าไร ด้วยประวัติมีค่ายมวยเป็นของตัวเอง ทำให้เชื่อว่า เปรม จะมีวิธีการตัดเกมได้ชะงัด แบบ (ยัง) ไม่ต้องวางมวย (อิอิ)

มาที่หมายเลขสำคัญ หมายเลข 7 – กองกลางตัวรุก ขอยกให้เป็นของ หลุยส์ สก็อต แม้รูปร่างของเขาจะสูงใหญ่ แต่จากประสบการณ์สมัยเป็นนักร้องดูโอในอดีตกับอย่าง แร็พเตอร์ เลยเชื่อว่า หลุยส์ จะสามารถวิ่งได้เร็วและไว แถมผมสลวยสวยเก๋จะได้พลิ้วไหวตามลีลาการลากเลื้อยอีกด้วยนะ

หมายเลขอาถรรพ์เป็นเบอร์ที่ถูกกดดันให้ต้องยิ่งใหญ่ หมายเลข 10 ขอยกให้ กองกลางตัวทำเกม ชื่อ เจ-มณฑล จิรา พระเอกหนัง “เราสองสามคน” ซึ่งก็เชื่อว่า หนุ่มเจ จะลากเลื้อยไหลลื่นได้พอๆ กับลีลาการสแครตช์แผ่นบนแท่นดีเจ เฮอะ เมสซีก็เมสซีเหอะ เจอ เจ มีอันต้องหลบ หุหุ

ดรีมทีม(ไทย)ไปบอลโลก ตั๊ก

ถึงแล้ว กองหน้า ส่งเข้าประกวด 2 ราย หมายเลข 9 – อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระรองรูปหล่อที่เราจะปั้นเขาให้เป็น “พระเอกศูนย์หน้า” เชื่อว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังต้องชิดซ้าย เมื่อเจอกองหน้าหล่อล่ำ (มั่กๆ) อย่างอ๋อม ที่จะเล่นเข้าขากันดีกับ หมายเลข 11 - บักจ่อย-อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม วี้ดวิ้ว... คณะผู้จัด “ดรีมทีม” ได้แต่หวัง (ฝัน) ว่า ยามที่ทั้งคู่ยิงประตูได้ พวกเขาจะไม่หวั่นกรรมการให้ใบเหลือง เปลื้องเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กรอบสนาม... กรี๊ดส์

ส่วนตัวสำรองที่ต้องพกพาข้ามน้ำข้ามทะเลไปแบบตัดใจไม่ลง ทั้ง 3 เพิ่งขึ้นจากทีมเยาวชนยังต้องหาประสบการณ์ในสนาม (ชีวิต) อีกเยอะ ทั้ง หมายเลข 12 – โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ หมายเลย 13 – เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ หมายเลข 14 - อเล็กซ์ แรนเดล เลยนะจ๊ะ

ปิดท้ายกันที่ตำแหน่งที่ขาดไม่ได้ ใครคิดถึงลีลาของเสือเตี้ย ดีเอโก มาราโดนา โค้ช “ดรีมทีม” ของเราเชื่อว่า ลีลาเกินกว่านั้นอีกเยอะ เขาจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ไงล่ะตัวเอง