posttoday

"เกรท วรินทร"โร่แจ้งความหลังเจอจ่ายเช็คเด้ง

13 กรกฎาคม 2558

"เกรท วรินทร"หอบหลักฐานฟ้องผู้จ้างงานฐานฉ้อโกง หลังจ่ายเช็คเด้ง

"เกรท วรินทร"หอบหลักฐานฟ้องผู้จ้างงานฐานฉ้อโกง หลังจ่ายเช็คเด้ง

เมื่อวันที่ 13 ก.ค นายวรินทร ปัญหกาญจน์ หรือเกรท พระเอกหนุ่มชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.เชวฤทธิ์ เงินฉลาด” พนักงานสอบสวนสน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีกับบริษัท ยา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ฐานฉ้อโกง หลังถูกว่าจ้างให้ไปออกงานอีเวนท์ แต่กลับได้เป็นเช็คเด้ง ทั้งนี้พยายามติดต่อทวงถามไปหลายครั้ง แต่คู่กรณีกลับหายตัวไปอย่างลึกลับ

นายวรินทร กล่าวว่า เมื่อสองสัปดาห์ก่อนได้รับการว่าจ้างตัวแทนบริษัท ยา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ให้ไปออกงานอีเวนท์งานหนึ่ง และได้รับเงินมาแล้วจำนวน 50,000 บาท ขาดอีก 100,000 บาท แต่วันสุดท้ายเกิดมีปัญหาเพราะผู้ว่าจ้างได้จ่ายเป็นเช็คเด้ง จากนั้นผู้จัดการส่วนตัวได้โทรศัพท์ติดต่อไปก็ได้รับคำตอบว่าจะรีบจัดการให้ ก่อนจะหายตัวไปอย่างลึกลับ

“งานในวันนั้นเป็นอีเวนต์ทั่วไปครับ ไปโชว์ตัว ร้องเพลงที่ดิ โอลด์ สยาม คนๆนี้ผมรู้จักกับเขานะ เขาเคยเป็นผู้จัดการของนักแสดงบางคน ในงานก็ยังทักทายกันดี แต่สุดท้ายแล้วก็มาคิดว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นกับเรา บอกตรงๆว่าผมไม่อยากให้เรื่องราวมันใหญ่โตมาก หลายๆ คนอาจจะรู้จัก เพราะวงการบันเทิงมันก็ไม่ได้กว้างมากมาย ถ้าใครเห็นอาจจะนึกได้ว่าเคยทำงานกันมา ก็แค่อยากจะให้รู้ว่าคนๆ นี้เขาคิดไม่ซื่อนะครับ ถามว่ามีนักแสดงท่านอื่นโดนเหมือนผมไหม จริงๆก็มีนะครับเท่าที่ผมรู้มา แต่ผมขอไม่เอ่ยชื่อแล้วกัน แต่รู้ได้ว่ามีอยู่ 2-3 คนเหมือนกัน"

พระเอกชื่อดังยืนยันว่า ไม่ซีเรียสเงิน 1 แสนแต่เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

“วันนี้แจ้งความในข้อหาฉ้อโกงครับ หลังจากนี้ถ้าเขาติดต่อมาขอเคลียร์ พูดตรงๆ ว่าตัวผมเองผมประนีประนอมได้ แต่ในกรณีนี้อยากให้เป็นตัวอย่าง ผมใจดีนะ ให้เวลา พยายามติดต่อเขาแล้ว แต่เขาไม่ติดต่อกลับมา ถ้าติดต่อกลับมาสักหน่อยว่ามีปัญหาหรืออะไร ผมก็คงไม่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ถามว่าเงิน 100,000 บาทซีเรียสไหม ผมเสียความรู้สึกมากกว่า คือเราเคยเห็นหลายๆ คนเขาขึ้นโรงพักนะ ก็ไม่คิดว่าวันหนึ่งมันจะมาเกิดขึ้นกับเรา อยากให้ทุกคนรู้เผื่อว่าเขากำลังจะไปทำแบบนี้กับใครอีก คนอื่นจะได้ระวังตัวไว้ครับ”

ภาพประกอบจากอินสตาแกรม @great_rider10