posttoday

มวยข้ามรุ่น!"อิกกี้"เกาเหลา"บริตนี่ย์"ซะแล้ว

04 กรกฎาคม 2558

อิกกี้ อาซาเลีย เปิดศึกเกาเหลา บริตนี่ย์ แขวะเพลงนี้ไม่ดังเพราะให้ฉันเป็นแค่แขกรับเชิญ

อิกกี้ อาซาเลีย เปิดศึกเกาเหลา บริตนี่ย์ แขวะเพลงนี้ไม่ดังเพราะให้ฉันเป็นแค่แขกรับเชิญ

นับเป็นปีชงของ อิกกี้ อาซาเลีย แร็พเปอร์สาวชาวออสซี่แท้ๆ เพราะทำอะไรก็เหมือนจะเป็นเรื่องไปซะทุกอย่าง ทั้งคอนเสิร์ตระดับโลกที่ต้องระงับไปอย่างกะทันหัน ทั้งยังถูกโจมตีว่าเหยียดเพศ ล่าสุด ร่วมงานกับรุ่นพี่อย่าง บริตนี่ย์ สเปียร์ ในเพลง Pretty Girls ที่ดูเหมือนว่าจะไปได้สวย แต่แล้วกลับมีข่าวระแคะระคายว่า สองสาวไม่กินเส้นกันซะแล้ว

ตอนที่เพลง Pretty Girls ออกมาใหม่ๆ เมื่อกลางเดือน พ.ค. เหมือนว่าทั้งคู่จะญาติดีกัน แต่มาวันนี้ความจริงเริ่มเปิดเผยทีละนิดว่า อิกกี้กับบริตนี่ย์ไม่ได้ถูกชะตาและเข้าขากันเหมือนอย่างในเพลง มูลเหตุมาจากผู้ฟังรายหนึ่งบ่นว่าเพลงนี้ฟังไม่ค่อยติดหูสักเท่าไหร่ อิกกี้ก็เลยตอบในทำนองว่า เพลงนี้ไม่ดังเพราะชั้นน่ะเป็นแค่แขกรับเชิญ

ปัญหาก็คือเจ้าของเพลง Pretty Girls คือ บริตนี่ย์ ส่วนอิกกี้มาร่วมสร้างสีสัน ทำให้คนมองกันว่าอิกกี้กำลังแขวะรุ่นพี่เข้าอย่างจัง ทำให้ทุกสายตาจับจ้องไปที่บริตนี่ย์ว่าจะตอบโต้ยังไง

ปรากฏว่ารุ่นใหญ่บอกแค่ว่าอยากจะกลับไปแสดงคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัสใจจะขาด แต่ทุกฝ่ายเห็นตรงกันว่าเป็นการแขวะรุ่นน้องที่คอนเสิร์ตใหญ่กลายเป็นหมัน ไม่มีงานให้เดินสาย

ยัง..ยังไม่จบ อิกกี้ได้ยินเขายิ่งเดือดตอบโต้จะจะเลยว่า "เพื่อนแท้ก็บอกกันตรงๆ ถึงจะเห็นไม่ตรงกัน แต่อย่ามาทำตีสองหน้า"อื้อหือ!!ศึกข้ามรุ่นครั้งนี้ช่างเร้าใจจริงๆ

ภาพข่าวจาก @primenews