posttoday

จากปาก"ปีเตอร์"แจงเหตุเบี้ยวงานเพื่อชาติ?

24 มิถุนายน 2558

ปีเตอร์ คอร์ป แจงดราม่าเบี้ยวงาน เหตุวุ่นกับการถ่ายหนัง ลั่นขอโทษผู้ใหญ่ทางช่อง3

ปีเตอร์ คอร์ป แจงดราม่าเบี้ยวงาน เหตุวุ่นกับการถ่ายหนัง ลั่นขอโทษผู้ใหญ่ทางช่อง3

กลายเป็นพระเอกที่ถูกขึ้นบัญชีดำเรื่องเบี้ยวงานไปแล้ว สำหรับคุณพ่อลูกสอง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล หลังจากทำงานอีเว้นท์ต่างๆวุ่นวาย รวมถึงยังโดนปลดจากละครเรื่อง สายลับรักป่วน กลางอากาศเนื่องจากพฤติกรรมเดิมๆที่แก้ไม่หายสักที

ล่าสุดหนุ่มปีเตอร์โผล่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ จึงถือโอกาสชี้แจงประเด็นดังกล่าวให้หายคล้องใจ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวให้ฟังว่า...

"เอาจริงๆ ผมไม่ได้หายไปไหนหรอก ผมแค่วุ่นอยู่กับการทำงาน เรากำลังเร่งถ่ายทำภาพยนตร์ละติจูดที่ 6 ให้มันเสร็จสิ้น รวมถึงงานเบื้องหลังต่างๆ แต่ที่ไม่สามารถออกมาชี้แจงได้ก็เพราะผมติดสัญญา เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มันมีหลายองค์กรที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเรื่องของศาสนาที่มันค่อนข้างละเอียดอ่อน ก็เลยทำให้ผมไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้มาก

สาเหตุหลักที่เบี้ยวงานก็เพราะเรื่องนี้ผมต้องใช้โอกาสนี้ขอโทษพี่แป๊ป ขอโทษช่อง 3 ขอโทษผู้ใหญ่และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยนะครับ ซึ่งผมยังไม่ได้เคลียร์กับทางช่อง แต่คิดว่าน่าจะได้โทรหาวันนี้ล่ะครับ เพราะหนังก็ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากเก็บเป็นความลับมานาน ซึ่งผมอึดอัดมากครับ เพราะภาพที่ออกมามันก็ดูเป็นแบดบอยเนอะเพราะการทำหนังเรื่องนี้ผมถือว่ามันเป็นสิ่งที่ดี อาจจะเรียกว่าเป็นการเบี้ยวงานเพื่อชาติเลยก็ได้ (หัวเราะ)"