posttoday

"ป๊อปปี้ เคโอติก"จากนักร้องสู่เจ้าของโรงเรียน"ADLIB Studio"

20 มิถุนายน 2558

ธุรกิจคนดัง- "ADLIB Studio" โรงเรียนสอนดนตรีและศิลปะบ้านหลังที่สองของ ป๊อบปี้ เคโอติก

ธุรกิจคนดัง- "ADLIB Studio" โรงเรียนสอนดนตรีและศิลปะบ้านหลังที่สองของ ป๊อบปี้ เคโอติก

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่สำหรับนักร้องหนุ่ม ป๊อบปี้ ภาณุ จิระคุณ หรือ ป๊อบปี้ เค-โอติก งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างพากันสงสัยว่าช่วงนี้ทำอะไรอยู่? วันนี้โพสต์ทูเดย์ออนไลน์จะพาไปรู้จักหนุ่มป๊อบปี้มากขึ้นในมุมที่หลายคนอาจจะไม่รู้มาก่อน..แล้วคุณจะรักเขามากขึ้น 

"ป๊อบปี้ ภาณุ"เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันดนตรีให้เป็นแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ๆ เพื่อนำดนตรีไปสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคม ทำให้เขาร่วมหุ้นจับมือเพื่อนที่มีใจรักดนตรี อีก 3 คน เปิดโรงเรียนสอนดนตรีและศิลปะขึ้นมา ภายใต้ชื่อ "ADLIB Studio - แอดลิบ สตูดิโอ"

"ป๊อปปี้ เคโอติก"จากนักร้องสู่เจ้าของโรงเรียน"ADLIB Studio"

ป๊อปปี้ มองว่า ที่ผ่านมาตัวเองถือว่าอยู่ในวงการดนตรีมาแล้วทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ถ่ายทอดประสบการณ์เหล่านี้สู่น้องๆ ที่เข้ามาเรียนดนตรีที่โรงเรียน เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างเด็กรุ่นใหม่ที่มีใจรักดนตรี  ซึ่งการที่ป๊อปปี้เลือกทำธุรกิจโรงเรียนก็เพราะมองว่าโรงเรียนจะเป็นพื้นฐานสำคัญที่สุดในการต่อยอดไปสู่โครงการด้านอื่นๆ ที่เชื่อมโยงกันได้ เพราะโรงเรียนที่ทำก็มีแนวคิดต่างไปจากโรงเรียนทั่วไป เน้นให้นักเรียนได้มีโอกาสปฏิบัติจริง เล่นดนตรีจริง และเป็นการเล่นดนตรีที่ผสมผสานไปกับคนอื่นๆ ได้

"ป๊อปปี้ เคโอติก"จากนักร้องสู่เจ้าของโรงเรียน"ADLIB Studio"

"เราอยากเปิดมุมมองใหม่ๆ ด้านดนตรีให้เด็กได้มองเห็นดนตรีแบบครบวงจร ศึกษาให้ดีว่าชอบแขนงไหนโดยทำผ่านโครงการที่สร้างขึ้น ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นเด็กที่มีความสามารถด้านดนตรี และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เรื่องอื่นนำมาผสมผสานกับดนตรี และเปิดโอกาสให้คนจำนวนมากได้เห็นความสามารถของเด็กเหล่านี้ได้ โดยตั้งใจว่าแต่ละปีจะมีโครงการเพื่อสังคม และโครงการเวิร์กช็อปที่ให้เด็กที่มีความสามารถด้านดนตรีและศิลปะทุกแขนงได้มาแสดงความสามารถร่วมกัน"

"ดนตรี..ไม่ใช่เพียงการแสดงบนเวที..แต่ดนตรีอยู่ในทุกที่ที่เราไป..และสามารถสร้างความหมายใหม่ๆในแต่ละครั้งที่ได้เล่นหรือได้ยิน"

.หนุ่มป๊อบปี้ถือเป็นคนดนตรีอีกคนที่น่าจับตา เพราะนอกจากความสามารถทางดนตรีที่มีอยู่ในตัวแล้ว เขายังพร้อมทำหน้าที่เป็นผู้เปิดประตูให้กับผู้มีความสามารถดนตรีรุ่นใหม่ๆ ได้แสดงตัวเองให้คนอื่นเห็นด้วย

สอบถามได้ที่ อาคารลิเบอร์ตี้ (ชั้น 1) ทองหล่อ ลองดูข้อมูลในนี้ก่อนก็ได้ www.adlibstudiobkk.com หรือ www.facebook.com/adlibstudiobkk ที่สำคัญคือไม่ได้แพงอย่างที่คิด!!