posttoday

"ปราง"โต้ข่าวชนแล้วหนี!จ่อฟ้องคู่กรณีพูดเกินจริง

16 มิถุนายน 2558

ปราง กัญญ์ณรัณ โต้ข่าวหลังถูกเพื่อนบ้านแฉชนแล้วหนี จี้คู่กรณีพูดความจริงไม่งั้นฟ้องแน่

ปราง กัญญ์ณรัณ โต้ข่าวหลังถูกเพื่อนบ้านแฉชนแล้วหนี  จี้คู่กรณีพูดความจริงไม่งั้นฟ้องแน่

งานเข้าไปเต็มๆสำหรับดาราสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล โดยเจ้าตัวไม่รู้เรื่อง หลังถูกเพื่อนบ้านโพสต์ข้อความว่าโดนสาวปรางขับรถเฉี่ยวชนเกือบตาย แล้วไม่ยอมลงมาขอโทษสักคำ พอเจอสาวปรางเจ้าตัวเลยต้องออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า...

"ปรางก็เพิ่งทราบเรื่อง พอดีมีคนรู้จักแคปข้อความที่เขาโพสต์แล้วส่งมาให้ดู แต่ปรางติดงานเลยโทรไปบอกคุณแม่ว่าช่วยไปคุยกับเขาให้หน่อย เพราะเห็นเขาบอกว่าโดนเราขับรถเฉี่ยวจนเกือบตาย เราก็งงว่าเราไปขับรถเฉี่ยวเขาตอนไหนทำไมไม่รู้ตัวเลย ถ้าขับรถชนคนเจ็บเกือบตายจริงๆ เราก็ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง แล้วก็พร้อมจะขอโทษนะ แต่เหตุการณ์วันนั้นปรางไม่รู้เลยจริงๆ เขาก็ไม่ได้เดินมาบอกตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องด้วย ปล่อยให้ผ่านไปถึง 5 วันแล้วมาโพสต์

แล้วพอคุณแม่ไปถามว่าบาดเจ็บตรงไหน เขาก็บอกไม่มีแผลเพราะว่าไม่ได้ชนแค่เกือบชน ซึ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่เขาเขียนเลย ทำให้คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องเข้าใจผิด ปรางไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร เพราะฉะนั้น ต้องให้เขาช่วยแก้ข่าวให้ด้วย คุณแม่บอกว่าเขาพูดอย่างนี้เหมือนกับใส่ร้ายเรา ถ้าเกิดว่าเขาไม่แก้ข่าว แม่ก็บอกว่าอาจจะแจ้งความ จริงๆ ปรางไม่อยากติดใจเอาความเลย แค่ให้เขาแก้ไขโพสต์ว่าไม่ได้โดนเราขับรถเฉี่ยว เท่านั้นเองค่ะ"