posttoday

"แมทธิว"เมินดราม่า!ลิเดียนอนเตียงคนไข้ไม่เหมาะสม

30 พฤษภาคม 2558

แมทธิว ดีน แจงดราม่า ลิเดีย นอนเตียงคนไข้ เผยอาการป่วยดีขึ้น โอดกระทบงานหมอสั่งพัก2อาทิตย์

 แมทธิว ดีน แจงดราม่า ลิเดีย นอนเตียงคนไข้ เผยอาการป่วยดีขึ้น โอดกระทบงานหมอสั่งพัก2อาทิตย์

หลังจากเกิดอาการปอดฉีกเพราะโหมออกกำลังกายหนักไป จนถูกแอดมิดเข้าโรงพยาบาลและผ่าตัดโดยด่วน สำหรับหนุ่ม แมทธิว ดีน งานนี้ไม่วายเจอกระแสดราม่าหนักเมื่อภรรยาสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ โพสต์ภาพขึ้นไปนอนเตียงผู้ป่วยลงอินสตาแกรม ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุดหนุ่ม แมทธิว ดีน ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวจึงได้อัพเดตถึงอาการให้ฟัง พร้อมแจงดราม่าร้อนๆให้ฟังว่า...

"เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืนครับ หมอบอกว่าอาการเกิดจากได้หลายอย่างนะครับ แค่จังหวะผิดยกของหนักอะไรก็แล้วแต่ ปอดคนเรามันสามารถที่จะฉีกได้ ของผมไม่แน่ใจแต่น่าจะเป็นเพราะการออกกำลังกายครับ จริงๆ ไม่ได้หักโหมนะ คือออกกำลังกายปกติอยู่แล้ว มันเป็นจังหวะที่เกิดขึ้นได้ครับ เลยพลาดนิดหน่อย ก็ต้องพักประมาณ 2 อาทิตย์ ห้ามออกกำลังกาย แต่ถ้าใช้ชีวิตปกติก็พอได้อยู่

ส่วนกระแสดราม่าที่ลิเดียขึ้นไปนอนบนเตียง น่ารักดีนะ (หัวเราะ) ขึ้นมานอนบนเตียงเป็นกำลังใจครับ มาแหย่เล่นๆ อันนั้นเป็นวันที่สองที่เริ่มจะดีขึ้นแล้ว ขึ้นมาป่วนนิดหน่อย แต่ก็ดีครับเป็นกำลังใจที่น่ารักดีครับ และไม่มีทางที่จะขึ้นมานอนทั้งคืนได้หรอกครับ ขึ้นมานอน 5 นาที มาให้นอนกอดนิดหน่อยและเขาก็ลงไปครับ"