posttoday

เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้ sad "ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ"

22 พฤษภาคม 2558

แพนเค้ก เขมนิจ เล่นใหญ่ โอเว่อร์แอ็คติ้ง! She เยอะ She ล้น She โลกสวย เพราะเธอคือ ป้าแฮปปี้

 แพนเค้ก เขมนิจ เล่นใหญ่ โอเว่อร์แอ็คติ้ง! She เยอะ She ล้น She โลกสวย เพราะเธอคือ ป้าแฮปปี้

ปล่อยอารมณ์ความฟินไปกับความสนุกสนาน แฮปปี้กันถ้วนหน้า กับภาพยนตร์คอมเมดี้แนวใหม่ ในเรื่อง ป้าแฮปปี้ she ท่าเยอะ ผลงานล่าสุดของ M๓๙ ที่ได้ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ เป็นโปรดิวเซอร์ ถ่ายทอดเรื่องราวบอกผ่านผู้หญิงคนหนึ่งที่ท่าเยอะ เล่นใหญ่ โอเว่อร์แอ็คติ้ง ปลื้มปริ่มกับทุกสิ่งอย่าง กระทั่งซื้อของได้ลดราคาแค่ 5 บาท ก็ยังฟิน แฮปปี้สุดๆ

ผู้หญิงในคาแรคเตอร์นี้ชื่อว่า ปีสุข (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) ปีสุขเป็นผู้หญิงคิดบวก โลกสวย และเป็นคนที่มีความเชื่อในตัวเองสูง จนเป็นตัวขับเคลื่อนให้ทำทุกอย่างได้อย่างมีความสุข แม้ว่าจะมีปัญหา มีความทุกข์ โดนแฟนทิ้ง ถูกออกจากงาน แต่ก็มีความเชื่อว่า "ไม่เป็นไรหรอก แฮปปี้" จุดนี้ของปีสุขเลยเป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวในหนัง เธอทำทุกอย่างแบบซื่อๆ ตรงๆ จริงใจกับตัวเอง ไม่ได้หลอกตัวเองว่ามีความสุขเพื่อปลอบใจ ปีสุขมีความสุขจริงจริ๊ง เมื่อเป็นคนคิดบวกเสียขนาดนั้น การแก้ปัญหาแต่ละอย่างของเธอ ก็ไม่มีละที่จะยอมแพ้ง่ายๆ

ปีสุขมีเพื่อนซี้ชื่อ กอล์ฟฟี่ (เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ) กอล์ฟฟี่เป็นเก้งรักสนุก มีความฝันก่อนตายว่าจะต้องได้ขึ้นจอ LED ใหญ่ยักษ์กลางกรุงให้ได้ เพื่อโชว์นวัตกรรมใหม่ของการออกกำลังกายที่เขาค้นพบคือ T26 แต่งตัวจัด ตลกโดยสัญชาตญาณ เป็นคนที่จิกกัดตลอดเวลา แล้วด้วยความที่กอล์ฟฟี่เป็นคนแบบนี้ เมื่อมาเจอเพื่อนอย่างปีสุขที่แบบว่า "โอ๊ย มากกว่าฉันอีก ฉันว่าฉันเล่นใหญ่แล้ว เธอยังมาแย่งซีนไปได้ ทางสู้ก็ไม่มี แต่ที่ยอมให้เพราะว่าเป็นเพื่อนรัก"

กอล์ฟฟี่ก็มีปมของตัวเองเหมือนกัน ที่ไม่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ตัวเองอยากทำ แต่เมื่อมีปีสุข เพื่อนผู้หญิงคนนี้กล้าทำอะไรหลายๆ อย่างที่คนอื่นไม่กล้า กอล์ฟฟี่ก็เลยอาศัยมีความสุขไปกับปีสุขด้วย เรียกว่าแม้ปากจะคอยห้ามไม่ให้ปีสุขทำ แต่สิ่งที่ปีสุขทำก็สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กอล์ฟฟี่ตามไปด้วย