posttoday

"ไอซ์ ศรัณยู"ร่ำไห้ขอโทษหลังขับรถชนคนตาย

11 พฤษภาคม 2558

"ไอซ์ ศรัณยู"แถลงน้ำตานองหน้าขอโทษญาติผู้เสียชีวิต พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

"ไอซ์ ศรัณยู"แถลงน้ำตานองหน้าขอโทษญาติผู้เสียชีวิต พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

หลังจากกรณีที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง "ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช" ขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว เลขทะเบียน ฌข.7942 เฉี่ยวชน นายวิชัย ใยยอง อายุ 43 ปี ขณะเดินข้ามถนนในซอยรามอินทรา 14 กทม. จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ค.ไอซ์ ศรัณยู ได้แถลงข่าวเปิดใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าวันเกิดเหตุได้ขับรถกลับบ้านหลังจากเสร็จจากงานร้องเพลง ระหว่างซอยเข้าบ้านปรากฎว่าไฟจากเสาไฟฟ้าเกิดชำรุดเสียหาย ทำให้ถนนทั้งเส้นมืดทำให้มองไม่เห็น จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

นักร้องชื่อดังยอมรับว่าไม่ได้เหนื่อยล้า หรือมึนเมาใดๆทั้งสิ้น ทั้งยังไม่ได้ขับรถด้วยความเร็ว เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นเขตชุมชน ภายหลังเกิดเหตุก็รีบลงจารถไปดูอาการคนเจ็บ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ นอกจากนี้ยังติดต่อประสานไปยังครอบครัวผู้เสียหายเพื่อขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด จนกระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อวานนี้

"เหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เราเองก็เสียใจ ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเขาก็เสียใจเช่นกัน ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุไอซ์ก็พยายามดูแลรับผิดชอบทุกอย่าง ไอซ์ไม่เคยหนี ไอซ์ไม่เคยหลบ ในส่วนของไอซ์เองก็ได้มอบเงินสดจำนวนหนึ่งให้ทางครอบครัวพี่เขาเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดพิธีศพ และช่วยในการขนย้ายผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเมื่อวานนี้ไอซ์ก็ได้เดินทางไปร่วมเป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรมศพที่นั่นด้วย คุณแม่ของพี่คนเจ็บก็บอกกับไอซ์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุ และก็ไม่ได้มีใครอยากให้เกิดขึ้นเช่นกัน แล้วก็ขอให้หลังจากนี้ไอซ์เจอแต่เรื่องดีๆ ขอให้ขวัญกลับมา ส่วนอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นไอซ์ขอให้มันเป็นไปตามกระบวนการทางกฏหมายครับ"นักร้องหนุ่มให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตานองหน้า

ภาพประกอบข่าวจากแฟ้มภาพ