posttoday

"เอมมี่"อวดหุ่นฟิต!พิชิตเงินล้านจาก"ไฮโซเจมส์"

30 เมษายน 2558

เอมมี่ มรกต เร่งฟิตหุ่นเพิ่ม!หวังรางวัลใหญ่จาก ไฮโซเจมส์ ยันแต่งพ.ย.จัดเรียบๆ

เอมมี่ มรกต เร่งฟิตหุ่นเพิ่ม!หวังรางวัลใหญ่จาก ไฮโซเจมส์ ยันแต่งพ.ย.จัดเรียบๆ

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวปลายปีนี้สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" ทำให้ช่วงนี้ต้องเร่งลดหุ่นให้เฟิร์ม แถมหวานใจ ไฮโซเจมส์ ยังยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ ถ้าลดน้ำหนักได้จะมีของรางวัลให้ สุดท้ายสาวเอมมี่ก็ลดได้ตรงตามเป้า ได้เงินสดไป 500,000 บาท ส่วนเรื่องเตรียมงานแต่งยังเตรียมไม่มาก รอให้พ้นงานเพื่อนรักอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไปก่อน

"ลดน้ำหนักได้ 5 กิโลแล้วค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ขอเคลมเลยนะ เพราะเอมมี่ตั้งเป้าไว้ที่ 7 กิโล ดังนั้น ต้องรอค่ะ ตอนนี้ก็ได้แน่นอนแล้ว 500,000 บาท เบาๆ ค่ะ แต่เอาจริงๆ เอมมี่ไม่ได้ลดเพื่องานตัวเองหรอกนะ ลดเพื่องานชมพู่ ไม่อยากแบบว่าไปถ่ายรูปในงานแต่งแล้วอ้วนอยู่คนเดียว ถ้าลดได้อีกของรางวัลชิ้นใหญ่กว่านี้ก็ต้องรอดูค่ะ แต่คิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วแหละว่าอยากได้อะไร

เรื่องเตรียมงานแต่ง ขอให้ผ่านพ้นงานชมพู่ไปก่อนดีกว่านะคะ เพราะอยากโฟกัสงานเพื่อนแบบเต็มที่จริงๆ ส่วนงานของเราก็ยังนิ่งมาก ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย คงไม่เอางานเพื่อนไปประยุกต์ใช้กับงานตัวเองค่ะ เพราะงานของเราสองคนจัดกันคนละแบบ เรื่องธีมงาน อย่างที่บอกคู่เราจะจัดกันแบบตามสไตล์ของเราสองคน ไม่ได้เยอะแยะมากมายอะไร ชุดเจ้าสาวกับฤกษ์แต่งตอนนี้เรียบร้อยหมดแล้วค่ะ แต่บอกไม่ได้ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ค่ะ"