posttoday

รอคอนเฟิร์ม!"ป๋อ"เล่นนางทาสแทน"โฬม"

28 เมษายน 2558

ป๋อ ณัฐวุฒิ เตรียมเสียบละครนางทาสแทน โฬม พัชฏะ เผยรอทางช่องคอนเฟิร์มอีกที

ป๋อ ณัฐวุฒิ เตรียมเสียบละครนางทาสแทน โฬม พัชฏะ เผยรอทางช่องคอนเฟิร์มอีกที

พอพระเอก "โฬม พัชฏะ นามปาน" ถอนตัวออกจากละครรีเมกเรื่องดัง "นางทาส" ได้ข่าวว่าทางช่องเตรียมส่ง "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ"เสียบแทน พอถามป๋อเจ้าตัวก็บอกว่าเรื่องจริง เพราะคุยเบื้องต้นเอาไว้แล้ว แต่รอให้ผู้ใหญ่คอนเฟิร์มอีกที

"ยังอยู่ในขั้นตัดสินใจกันอยู่ แต่ว่าคงต้องรอ พี่ปิ่นกับทางช่องสรุปอีกทีว่านางทาสจะเป็นยังไง แต่มีการพูดคุยในระดับหนึ่ง ตัวผมเป็นนักแสดง กับโฬมเนี่ยเราทำงานเป็นทีมอยู่แล้ว โฬมมีปัญหาเรื่องคุณพ่อที่ป่วย เราทำงานกันเป็นทีม เราก็ไปช่วยตรงนี้แทน เรื่องคิวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่แค่อาจจะเหนื่อยหน่อยเพราะรับละครสองเรื่อง แล้วจริงๆนางทาสนี่ไม่ต้องคุยเลยนะ เพราะใครๆ ก็อยากเล่น เป็นงานสำหรับอาชีพนักแสดง เป็นเรื่องหนึ่งที่จะเป็นโปรไฟล์ที่ดีสำหรับเราเลย

ถ้าเป็นงานที่ท้าทายไม่ว่าจะเป็นพี่ โฬมเองก็น่าสนใจ แต่พอเป็นพาร์ทผมแล้วผมก็เล่นในแนวของผม อันนี้ก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่รอให้พี่ปิ่นเป็นคนพูดก่อนดีกว่า ผมถึงจะพูดได้มากกว่านี้ อีกเรื่องหนึ่งที่ว่าแทนปีเตอร์อันนี้ก็ไม่แน่ใจ 50:50 ว่ามีการเปลี่ยนตัว แต่คิดว่าไม่น่าใช่พี่ เพราะว่าแค่นี้ก็สองเรื่องแล้ว ถ้าสามเรื่องก็ไม่ไหว แต่ยังไงก็รอคำตอบจากช่องแหละ"