posttoday

ช้ำหนัก!"ปุยฝ้าย"เลิก"แม็ค"จับได้ฝ่ายชายนอกใจ

23 เมษายน 2558

เลิกจริงเจ็บจริง!"ปุยฝ้าย ช้ำหนัก!ปิดฉากรัก3ปี แม็ค ลือฝ่ายชายนอกใจมีกิ๊ก

เลิกจริงเจ็บจริง!"ปุยฝ้าย ช้ำหนัก!ปิดฉากรัก3ปี แม็ค  ลือฝ่ายชายนอกใจมีกิ๊ก

คบกันแล้วไปไม่รอดยังพอเข้าใจแต่มีเรื่องมือที่3เข้ามานั้นบอกเลยว่ามันเจ็บหนักมาก!สำหรับคู่รักเอเอฟ "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร" และหนุ่ม "แม็ค วีรคณิษร์" หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี เม้าท์กันให้แซ่ดถึงสาเหตุการเลิกราครั้งนี้เป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจ ซุ่มควงสาวนอกวงการที่ตนเคยแอบชอบมานาน  

งานนี้สงสารก็แต่สาวปุยฝ้ายเฮิร์ตหนักถึงขั้นเข้าวัดปฏิบัติธรรม จนตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว เพราะทั้งคู่เลิกกันมาเดือนกว่าๆแล้วแต่ปิดปากเงียบ ล่าสุด(23 เม.ย.)สาวปุยฝ้ายโพสต์รูปร้องไห้หนักและบรรยายข้อความในไอจีว่า..

"บางทีเราก็ได้เรียนรู้ว่าการที่เรารักและทุ่มเทให้ใครสักคนแบบสุดหัวใจ ผลที่ได้รับมันอาจไม่เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้ #ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท"

ทั้งนี้เมื่อทราบข่าวหนุ่มแม็คก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมระบุว่า...

"ต้องขอโทษพี่นักข่าวทุกคนที่พยายามติดต่อผมและไม่สามารถติดต่อได้ในช่วงนี้ด้วยครับ พอดีตอนนี้ผมกำลังถ่ายรายการใหม่อยู่ ซึ่งใช้เวลาในการถ่ายตั้งแต่เช้าถึงดึก ตอนนี้ผมได้ห่างจากฝ้ายจริงแต่ที่เราห่างกันมันคือเรื่องละเอียดอ่อนและเป็นปัญหาระหว่างคนสองคน และเราพยายามแก้ไขกันมาตลอด ฝ้ายเป็นผู้หญิงที่ดี และผมดีใจเสมอที่เราได้มาเจอกัน เรารักกันและหวังดีต่อกันมากเกินกว่าจะมามีมือที่สามเป็นสาเหตุทำให้เลิกกัน ทุกวันนี้เรายังคงติดต่อและคอยห่วงใยช่วยเหลือกันตลอดครับ รายละเอียดทุกอย่างผมจะชี้แจงอีกทีนะครับ"

นอกจากนี้สาวฝ้ายได้โพสต์ไอจีวอนหยุดโจมตีฝ่ายชาย พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ค่ะ!

ช้ำหนัก!"ปุยฝ้าย"เลิก"แม็ค"จับได้ฝ่ายชายนอกใจ

 

ช้ำหนัก!"ปุยฝ้าย"เลิก"แม็ค"จับได้ฝ่ายชายนอกใจ

 

ช้ำหนัก!"ปุยฝ้าย"เลิก"แม็ค"จับได้ฝ่ายชายนอกใจ